Connect with us

Politics

ใครจะเป็น นายกฯ ก็ต้องหาเลี้ยงตัวเองเหมือนเดิม…!!

Published

on

ธันวา แนะ ประยุทธ์ ลาออกสร้างบรรทัดฐานผู้นำ ชี้ ฝืนไปเพื่ออะไร ความคิดคนแตกแยกแล้ว

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสวนหลวงประเวศ พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม เขตสวนหลวง พรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

เอาตรงๆ ผมไม่ได้ยินดียินร้ายกับคำวินิจฉัยของศาล เพราะใครจะเป็นนายก เราก็ยังต้องหาเลี้ยงตัวเองเหมือนเดิม

แต่ถ้าผมเป็นลุง ผมจะแสดงสปิริตด้วยการลาออก เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานของผู้นำที่ดี ซึ่งไม่ได้หมายถึงศาลควรตัดสินอย่างไรจึงยุติธรรม เพียงแต่ชัดเจนว่าความคิดคนมันแตกยับออกเป็น 2 ฝ่าย

มันกำลังเข้าสู่ภาวะและวังวนแห่งความขัดแย้ง เหมือนตอนที่ลุงตัดสินใจรัฐประหารเข้ามา และตอกย้ำว่า รัฐบาลนี้ไม่สามารถสร้างความรักและความสงบสุขในชาติได้เหมือนอย่างที่หวังไว้

แล้วจะฝืนไปเพื่ออะไร ฝืนไปให้เหนื่อยตัวเอง ฝืนไปเพื่อให้พวกพ้องที่ไม่ได้จริงใจเหยียบย่ำแสวงหาผลประโยชน์ ฝืนไปเพื่อให้อีกฝั่งใช้เป็นเครื่องมือฟอกขาวความผิด ทำลายความสามัคคีของคนในชาติ

ดังนั้น อยู่ต่ออีกหน่อยหรือลาออกมันก็ไม่ได้ต่างกัน ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง แล้วจะเลือกอยู่ให้คนกร่นด่าครึ่งประเทศ กับลาออกให้คนยกย่องสรรเสริญ ลุงต้องลองพิจารณาดูครับ

ปล.อย่างไรก็ดี ผมยังเชื่อมั่นในประโยคที่ว่า “เลือกความสงบจบที่ลุงตู่” ลุงคงต้องเลือกแล้วครับ ว่าจะยอมจบ หรือจะพาชาติมุ่งหน้าสู่ความขัดแย้งอีกครั้ง

#เพื่อไม่พลาดข่าวสาร เรื่องราวสำคัญ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: