Connect with us

Politics

โอด! พื้นที่ฝ่ายค้าน รัฐบาลไม่ดูแล !!

Published

on

“ชัยยันต์”จี้“บิ๊กตู่”ใช้ช่วงสุดท้ายรับใช้ประชาชนให้มาก ชาวลำลูกการ้องรัฐไม่เหลียวแลเชื่อเพราะเป็นพื้นที่ของฝ่ายค้าน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ์ ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ถึงความเดือดร้อนจากการที่รัฐบาลละเลยในการบริหารจัดการพื้นที่ โดย 7 ปีที่ผ่านมากระทรวงคมนาคมมีนโยบายในการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างลำลูกกาไปยังถนนคลองหลวง เพื่อระบายการจราจรที่ติดขัด

กระทรวงคมนาคมสำรวจเส้นทางและออกแบบไว้แล้ว ผ่านมา 7 ปีถนนเส้นนี้ยังไม่เริ่ม สอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ตลอดจนกระทรวงคมนาคมก็ไร้คำตอบ ประชาชนในพื้นที่มองว่าเพราะเป็นพื้นที่ของฝ่ายค้านรัฐบาลจึงไม่ให้ความสำคัญ
นายชัยยันต์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ปัญหาน้ำประปาไหลอ่อนแรงมาก ซึ่งรัฐบาลไม่ให้ความสนใจ เคยยื่นเรื่องไปยังพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ไม่สนใจเพราะท่านรัฐมนตรี ให้ความสำคัญกับโรงงานไฟฟ้าจากขยะมากกว่า เพราะเป็นโครงการที่มี เม็ดเงินลงทุนสูงกว่าการมาทำประปาให้กับประชาชน จึงไม่สนใจแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

“ความเดือดร้อนของประชาชนทั้งประเทศ สะท้อนถึงการบริหารของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่าให้ความสำคัญ กับอะไรมากกว่ากัน พลเอกประยุทธ์มุ่งลงทุนในเมกะโปรเจค มากกว่าแก้ปัญหา ให้ประชาชนเพราะอะไร มีปัจจัยอะไรที่ทำให้พลเอกประยุทธ์ สนใจมากขนาดนั้น อยากให้พลเอกประยุทธ์ ใช้เวลาช่วงสุดท้ายของรัฐบาล คิดถึงประชาชนให้มากกว่าทำงานรับใช้กลุ่มทุน จะเกิดประโยชน์กับประเทศมากกว่า”นายชัยยันต์ กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: