Connect with us

News

ก้าวไกล เดือด ! ผู้ชำนาญการประจำตัวของก้าวไกล ถูกรุมทำร้ายโดยชายฉกรรจ์ 20 คน

Published

on

ก้าวไกล

ก้าวไกล เดือด ! ในเวลา 17.00 น. วันที่ 15 มกราคมที่สำนักงานศูนย์ประสานงาน เขต 2 ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี นางปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ สส.พรรคก้าวไกล เขต 2 จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า นายกิตติภัทร หรือ เบน สุริยจันทร์ ผู้ชำนาญการประจำตัวของก้าวไกล ถูกรุมทำร้ายโดยชายฉกรรจ์กว่า 20 คนในงานเลี้ยงปีใหม่ที่วัดโพธิ์เผือก ตำบลบางกรวย อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

เมื่อวันที่ 13 มกราคม เวลา 23.20 น. นายกิตติภัทรเข้าร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่และมีนายอนุสรณ์ หรือ ทนายเอ๊ะ แก้ววิเชียร สส. เขต 3 พรรคก้าวไกล ร่วมในงานด้วย โดยเป็นเขตพื้นที่ของส.ส.เขต 3 ใกล้จะจบงาน นายปริญญา หรือ ตู่ เล็กกมล ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือก ได้ตะโกนถามนายกิตติภัทรว่า “คนนี้ใช่ไหมที่มีปัญหา” และต่อมาใช้มือขวาตบที่บ้องหูของนายเบน 4-5 ครั้ง จนนายเบนหัวคะมำ

ก่อนที่ลูกน้องของนายตู่จะช่วยกันรุมทำร้ายนายเบนจนเลือดอาบ นายเบนจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ แต่ลูกน้องของนายตู่วิ่งไล่ตามเข้าไปทำร้ายซ้ำในร้านสะดวกซื้อจนนายเบนหนำใจ ก่อนที่ทางพลเมืองดีทีเห็นเหตุการณ์และเข้าช่วยกันนำนายเบนส่งโรงพยาบาลบางกรวย

แพทย์เอกซเรย์เบื้องต้นพบว่า กะโหลกศีรษะร้าวตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง จึงต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหัวเฉียวกรุงเทพฯ เพื่อรักษาเนื่องจากอุปกรณ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลบางกรวยไม่พร้อม นางปัญญารัตน์กล่าวว่า นายเบนเป็นผู้ชำนาญการประจำตัวของก้าวไกล และไม่ได้ไปร่วมงานในวันที่เกิดเหตุ และมีเพียงคนเจ็บที่มีบ้านอยู่ใกล้วัดโพธิ์เผือกที่จัดงานดังกล่าว

ก้าวไกล

หลังทราบว่านายเบนถูกทำร้าย นางรู้สึกเสียใจ และคนที่ทำร้ายเป็นประธานชุมชน ส่วนจะเป็นหัวคะแนนให้ทนายเอ๊ะหรือไม่นั้นยังไม่ทราบ หลังเกิดเหตุฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายตู่ ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือกกับพวก ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดต่อให้นายตู่กับพวกมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: