Connect with us

News

ตำรวจคลั่ง! ยิงพ่อตัวเองดับ พร้อมจับคนในบ้านเป็นตัวประกัน

Published

on

เกิดเหตุระทึกใจเมื่อสิบตำรวจเอกเกิดอาการคลุ้มคลั่ง โวยวายว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมา และใช้อาวุธปืนยิงพ่อเสียชีวิตในบ้าน แล้วจับคนที่อยู่ในบ้านเป็นตัวประกัน คนที่ถูกจับเป็นตัวประกันอยู่ในบ้านสามารถหลบหนีออกมาได้ 1 คน แจ้งว่าพ่อตายแล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เกิดเหตุจ่าสิบตำรวจเอกคลุ้มคลั่งยิงพ่อเสียชีวิตในบ้าน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.30 น. ศูนย์สั่งการตำรวจภูธรนครชัยศรีได้รับแจ้งว่ามีคนคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงบุคคลในบ้าน บุคคลนั้นได้รับบาดเจ็บ และยังจับกุมตัวแม่วัย 75 ปี และน้องสะใภ้วัย 28 ปี รวม 3 คนไว้ภายในบ้าน ชุดสืบสวนของสภ.ตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เข้ามาในพื้นที่และประสานกับมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเข้าร่วมตรวจสอบ และรถแสงสว่างเข้ามาสนับสนุน เนื่องจากบ้านนั้นห่างจากถนนเพชรเกษมและมืด เกรงว่าอาจเกิดอันตรายแก่ตัวประกันและเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 05.00 น. ญาติที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่หลบซ่อนในบ้านได้หลบหนีออกมาแจ้งว่าพ่อที่ถูกยิงเสียชีวิตลงแล้ว ส่วนแม่และน้องสะใภ้ยังปลอดภัย ผู้ก่อเหตุคือส.ต.อ.วันเฉลิม ตำรวจสายตรวจบางแก้ว สภ.นครชัยศรี ซึ่งขณะก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงส.ต.อ.วันเฉลิมโวยวายว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมา แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงได้หลบซ่อนตัวในห้อง และได้ยินแม่และน้องสะใภ้ร้องโวยวายว่าพ่อถูกยิง จึงไม่กล้าออกมา ซึ่งช่วงหัวค่ำส.ต.อ.วันเฉลิมซื้อเบียร์มาดื่มคนเดียว โดยที่บ้านเป็นบ้านครอบครัวใหญ่ที่อยู่รวมกันหลายครอบครัว ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกัน แต่ส.ต.อ.วันเฉลิมระยะหลังมีอาการคลั่งแบบเพี้ยน ๆ บ่อยครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนครชัยศรีได้เข้ามาเกลี้ยกล่อมให้ส.ต.อ.วันเฉลิมวางปืนแล้วออกมามอบตัว และสามารถควบคุมตัวส.ต.อ.วันเฉลิมไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวนที่สภ.นครชัยศรี ส่วนผู้เสียชีวิตรอพฐ.แพทย์มาร่วมตรวจสอบ

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: