Connect with us

News

ชายหนุ่มเข้าแจ้งความ ถูกแอปดูดเงิน แต่เจอตำรวจจับรวบคาโรงพัก!

Published

on

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรบางกรวย อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี พ.ต.ต.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ (สอบสวน) ได้จับกุมชายอายุ 33 ปีชื่อ นายปรีดา ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ออกให้เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 เนื่องจากกระทำความผิดโดยการตกลงกันในการกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด และกระทำผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดที่เคยตกลงกันและมีการเก็บรักษายาเสพติดประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต

นายปรีดาได้เข้ามาแจ้งความกับส.ต.ต.พิทักษ์ โพยมชัชวาล ผบ.หมู่.คฝ.กก.สส.ภจว.นนทบุรี โดยบอกว่าถูกคนแอบอ้างเป็นพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบอกให้โหลดแอปพลิเคชันดูดเงิน ทำให้เงินในบัญชีถูกดูดออกไปเกิน 10,000 บาท นายปรีดาไม่คาดคิดว่าตำรวจจะรู้ว่ามีหมายจับของสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ และเป็นผู้ต้องหาเอง

ส.ต.ต.พิทักษ์ โพยมชัชวาล ผบ.หมู่.คฝ.กก.สส.ภจว.นนทบุรี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณเวลา 15.00 น. มีประชาชน 2 คนเข้ามาแจ้งความเรื่องการฉ้อโกงออนไลน์ ทำให้เงินในบัญชีถูกดูดออกไปประมาณ 10,000 บาท ตนจึงขอบัตรประชาชนเพื่อเสียบเข้าเครื่องเพื่อดูข้อมูลแต่ไม่พบผลลัพธ์ จากนั้นจึงได้ค้นหาข้อมูลในทะเบียนราษฎรตามเลขบัตรประชาชน และพบว่าผู้เสียหายรายนี้มีหมายจับติดตัว ที่สภ.บางใหญ่ เนื่องจากเป็นผู้เสียหายที่กลายเป็นผู้ต้องหาในคดีการค้ายาเสพติด ตนจึงเสียบบัตรประชาชนเข้าเครื่องอีกครั้งและแกล้งชวนคุยก่อนจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำและโทรหาสารวัตรเพื่อแจ้งข้อมูล


ในระหว่างนั้นได้พยายามชวนให้ผู้เสียหายที่มีหมายจับรายนี้มองกล้องวงจรปิด ก่อนแจ้งให้สายป้องกันปราบปรามเข้ามาควบคุมตัว ผู้เสียหายค่อนข้างมีพิรุธ อยู่ไม่นิ่งและสั่น ไม่มองหน้า พยายามก้มหน้าตลอด จากนั้นจึงทำการค้นตัว โดยผู้เสียหายมีความสมัครใจและตนได้แจ้งสิทธิเพื่อควบคุมตัว ส่วนเพื่อนที่มาแจ้งความด้วยได้ปล่อยตัวไป เพราะตรวจสอบประวัติแล้วไม่มีคดีติดตัว โดยผู้เสียหายยังให้การปฏิเสธและขอติดต่อญาติ

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: