Connect with us

News

อุทาหรณ์! ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง!! ได้ยินเสียงโครมคราม วิ่งมาดูแทบช็อก

Published

on

หนุ่ม เล่าอุทาหรณ์ จู่ๆ กระจกกั้นในห้องน้ำแตก โชคดีไม่มีคนอยู่ด้านใน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ สุธิดา ภู่สวัสดิ์ โพสต์ภาพกระจกกั้นในห้องน้ำแตก ลงในกลุ่ม งานบ้านที่รัก โดยระบุว่า

เคยอ่านเจอของท่านอื่นในห้องนี้ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เลยอยากมาเตือนว่า มันไม่ปลอดภัยเอาซะเลย นั่งอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงโครมคราม รีบวิ่งมาดู สภาพแบบนี้เลย ถ้ากำลังอยู่ในห้องน้ำไม่อยากจะคิดเลย คงต้องเปลี่ยนเป็นแบบผ้าม่านแล้วล่ะ

ติดกระจกยังไม่ถึงปีเลยค่ะ ไม่แน่ใจด้วยสาเหตุอะไร

มันคงไม่เกิดทุกบาน ทุกบ้าน ส่วนของเรานี่ต้องมีอะไรผิดพลาดซักอย่างตามที่สมาชิกให้ความเห็นกันมา เลยไม่อยากให้เกิดกับบ้านอื่น

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีหลายคนเจอประสบการณ์คล้ายกัน และมีผู้เข้ามาคาดเดาถึงสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เช่น รั้งจากหูยึดกระจกครับ หรือไม่ก็บีบจากจุดยึดแน่นเกินไป ติดตั้งไม่ดี กระจกเทมเปอร์ สังเกตง่ายๆเวลาแตก ดูจากรอยวิ่งของแนวแตก มันจะพุ่งออกไป ถ้าอยากติดตั้งให้เป็นกระจกแบบเดิม แนะนำเป็นกระจก ลามิเนต แบบมีชั้นฟิล์มตรงกลาง เวลาแตกจะไม่หลุดไม่แยกตัวออกจากกันครับ , เกิดภาวะกระจกเครียดครับร้อน-เย็นอากาศร้อนในห้องน้ำทำให้ระเบิด, โครงสร้างอาคาร​อาจมีการขยายตัวหดตัว​ตามอุณหภูมิอากาศ​ ก็อาจจะมีส่วนครับ​ ทำให้ไปบีบกระจก​ จนกระจกมีความเครียด​ ถึงแตกแบบนี้ครับ, อาจจะเกิดจากการติดตั้งผิดวิธีครับ แผ่นแก้วอาจจะให้ตัวไม่ได้ เกิดการงัด เบียด ทำให้กระจกแตกได้ครับ หรือมีการแตกร้าวจากการขนย้ายแต่แรกแล้ว

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: