Connect with us

News

หวั่น! โศกนาฏกรรมในไทย ประวิตร สั่งเข้มแล้ว!!

Published

on

พรรคพลังประชารัฐแสดงความเสียใจต่อโศกนาฏกรรมที่อิแทวอน “พล.อ.ประวิตร”ขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง-ขอความร่วมมือผู้ประกอบการเข้มมาตรการความปลอดภัยเทศกาลฮาโลวีนในไทย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ติดตามข่าวโศกนาฏกรรมเหยียบกันในเทศกาลฉลองวันฮาโลวีน ที่ย่านอิแทวอน กรุงโซล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมาจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

โดยได้แสดงความเสียใจต่อต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นรายงานของสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล ยังไม่ได้รับรายงานอย่างเป็นทางการว่า มีคนไทยได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งไทยกับเกาหลีใต้มีความสัมพันธ์ทางการทูตอย่างใกล้ชิดมานานมากกว่า 60  ปี มีความสัมพันธ์ในระดับประชาชนอยู่ในระดับที่ดี โดยมีจำนวนนักท่องเที่ยวเกาหลีใต้เดินทางมาไทย และนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปเกาหลีใต้เพิ่มสูงขึ้นทุกปี

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า พล.อ.ประวิตรจึงขอให้หน่วยงานต่างๆดูแลความปลอดภัยในการจัดงานเทศกาลฉลองวันฮาโลวีนในประเทศไทย โดยเฉพาะขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการ ผู้จัดงานต่างๆคำนึงถึงความปลอดภัยประเมินสถานการณ์ผู้เข้าร่วมงานเป็นระยะ และตรวจสอบมาตรการรักษาความความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมรับสถานการณ์ฉุกเฉิน หากเป็นสถานประกอบการแบบปิด ต้องตรวจตราระบบไฟ ประตู ทางหนีไฟให้พร้อมใช้งานได้ดีอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้าย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: