Connect with us

News

น้ำมันขึ้นราคาอย่างมหาโหด !!

Published

on

เทพไท จี้! ก.พลังงาน รีบจัดการราคาน้ำมันที่มีราคาแพง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ช่วงนี้ถ้าใครติดตามข่าวในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่น ไลน์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ก็จะเห็นการแชร์ข่าว ราคาน้ำมันขึ้นราคา จนเกิดการผวาไปตามๆกัน เพราะมีการขึ้นราคาน้ำมันเกือบทุกวัน

สำหรับภายในเดือนนี้ มีการขึ้นราคาน้ำมันอย่างต่อเนื่อง ในลักษณะวันเว้นวัน จนต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าน้ำมันเพิ่มขึ้นทุกวัน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นการซ้ำเติมปัญหาค่าของชีพของประชาชน ในยามที่ต้องประสบกับปัญหาการระบาดของโควิด-19 ไม่มีรายได้ธุรกิจต้องหยุดกิจการ ตกงาน ถูกเลิกจ้าง สารพัดปัญหา สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

“แม้ว่าในตอนนี้ผู้คนในสังคมจะให้ความสนใจกับข่าวการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และข่าวน้ำท่วมเป็นส่วนใหญ่ จนทำให้ข่าวการขึ้นราคาน้ำมันขาดความสนใจ ไม่มีใครเหลียวแลก็ตาม ผมจึงขอใช้โอกาสนี้บอกกล่าวถึงรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้หันมาให้ความสนใจปัญหาน้ำมันขึ้นราคาอย่างมหาโหด โปรดได้ชี้แจงข้อเท็จจริง และหามาตรการช่วยเหลือเยียวยาให้กับประชาชนด้วย” นายเทพไท ระบุ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: