Connect with us

News

งามไส้! จับ อดีตตำรวจ ขนยาเสพติด คาด่าน!!

Published

on

ตำรวจทางหลวงตั้งด่าน จับอดีตตำรวจ ซุกยาในรถขณะนำไปส่ง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันจับกุม

1. นายสายัณห์ฯ หรืออูฐ หรือ ส.ต.ท.สายัณห์ (อดีตตำรวจ)  ความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

2. นายทัศไนยฯ หรือพีท อายุ 31 ปี ความผิดฐาน  “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายและขับรถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท1อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย”

โดยเเจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 2 เพิ่มเติม “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย, การก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน, การกระทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”
สถานที่จับกุม บนถนน ทล.403 กม.113-114  ต.นาท่ามใต้ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.7 บก.ทล. ได้ตั้งจุดตรวจป้องกันอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ขณะนั้นได้มีรถยนต์กระบะตอนเดียว ขับมามีลักษณะท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยว่าน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถและแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้นผลการตรวจค้น พบเมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้าจำนวน 9,090 เม็ด ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะนั่งผู้ขับรถคันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมควบคุมตัวทั้งหมดมาทำบันทึกจับกุม และ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองเต็ง จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสายัณห์ฯ หรืออดีต ส.ต.ท.สายัณห์ ฯ เคยเป็นตำรวจชุดการข่าวของ ตชด. ก่อนจะมาเกี่ยวข้องกับกับยาเสพติดในลักษณะทั้งเสพเองและการค้า กระทั่งสุดท้ายถูกจับกุมได้ในที่สุด จากนั้นก็ถูกให้ออกจากราชการ และเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ก่อนจะมาถูกจับกุมซ้ำในครั้งนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: