Connect with us

News

จับหนุ่มหลอน! ขับรถหนีตำรวจไม่คิดชีวิต ก่อนรถพัง พยายามวิ่งโดดลงน้ำ ตำรวจไล่คว้าจับตัวทัน!!

Published

on

ตำรวจทาวหลวง ไล่จับหนุ่มหลอนยา ขับรถหนีตำรวจสุดชีวิต ก่อนพยายามกระโดดน้ำหนีความผิด แต่ตำรวจคว้าตัวทัน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.)  ร่วมกันจับกุม นายมนตรีฯ  ในความผิดฐาน “ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต”

พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 1/2 เม็ด สถานที่จับกุม ริมถนนเลียบคลองชลหุบรัก-บ้าน ม.14 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 

สืบเนื่องจาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครปฐม ได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ พบรถยนต์สีบรอนซ์ทองสัญจรผ่านมาลักษณะส่ายไปมา คล้ายกับอยู่ในอาการมึนเมายาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้เรียกให้หยุดรถ แต่รถยนต์คันดังกล่าวไม่ยอมหยุด กลับเร่งเครื่องหลบหนีโดยใช้ความเร็วและขับขี่ส่ายไปมาในลักษณะประมาทหวาดเสียว เป็นระยะทางกว่า 5 กม.

จนมาถึงบริเวณถนนเลียบคลองชลหุบรัก-บ้านไร่ ม.14 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม รถยนต์คันดังกล่าวไม่สามารถขับต่อได้ เนื่องจากเพลาขาดและน้ำมันเครื่องท่วมเครื่องยนต์ ผู้ขับขี่ในรถจึงวิ่งหนีลงจากรถและกระโดดลงคลองที่อยู่ใกล้ๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงที่ไล่ติดตามมา จึงได้วิ่งติดตามไปอย่างกระชั้นชิดและสามารถคว้าตัวผู้ขับขี่เอาไว้ได้ จากนั้นควบคุมตัวผู้ขับขี่คนดังกล่าว ตรวจสอบพบว่า ชื่อนายมนตรีฯ อยู่ในอาการเมายาเสพติด พูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง แต่สามารถจับใจความได้ว่า ผู้ต้องหาเพิ่งเสพยาบ้ามาก่อนจะขับรถมาเจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจค้นรถยนต์คันดังกล่าว พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 1/2 เม็ด วางไว้บริเวณเบาะหลังคนขับ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่ โรงพยาบาลฯ ผลการตรวจพบว่า มีสารเมทแอมเฟตามีนเป็นผลบวกในปัสสาวะจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: