Connect with us

News

จับทันควัน! หนุ่มลักตะแกรงเหล็กประตูระบายน้ำริม ถ.พระราม 2 !!

Published

on

ตำรวจทางหลวง จับกุมหนุ่ม ลักตะแกรงเหล็กประตูระบายน้ำริม ถ.พระราม 2 แจ้งข้อหา “พยายามลักทรัพย์ที่ใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์“ โทษจำคุกสูงสุด 5 ปี ปรับหลักแสน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ได้ร่วมกันจับกุม นายกรวิชญ์ (สงวนนามสกุล) ในข้อหา “พยายามลักทรัพย์ที่ใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์” โดยจับกุมได้ขณะกำลังพยายามงัดตะแกรงเหล็กกั้นประตูระบายน้ำ บริเวณรมถนนพระราม 2 กม.29 ขาออก ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายสำราญฯ เจ้าหน้าที่ประจำโครงการก่อสร้าง ว่าพบเห็นผู้ชาย มีท่าทางพิรุธเดินวนเวียนอยู่บริเวณประตูระบายน้ำ ริม ถ.พระราม 2 บริเวณ กม.29 ขาออก นายสำราญฯ พร้อมคนงานก่อสร้างจึงได้เฝ้าดูพฤติกรรมชายคนดังกล่าว ต่อมาไม่นานชายคนดังกล่าวได้ใช้แท่งไม้ที่นำติดตัวมางัดตะแกรงเหล็กที่กั้นประตูระบายน้ำ จนหลุดออกบางส่วน นายสำราญฯ และคนงานก่อสร้าง จึงได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเข้าจับกุมตัวชายคนดังกล่าวที่กำลังพยายามงัดตะแกรงเหล็ก

จากการตรวจสอบทราบว่าชายที่กำลังก่อเหตุลักทรัพย์ คือ นายกรวิชญ์ โดยจับกุมได้พร้อมกับของกลางคือไม้ลักษณะกลมยาว จำนวน 1 แท่ง และ ไม้ง่าม จำนวน 1 แท่ง จากการสอบถามทราบว่า นายกรวิชญ์ ได้พยายามเอาแท่งไม้งัดตะแกรงเหล็กกั้นประตูระบายน้ำไม่ให้ผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาตกลงไปซึ่งเป็นทรัพย์สินของกรมทางหลวง

โดยขณะเกิดเหตุได้งัดรั้วเหล็กหลุดไปบางส่วนแต่ยังไม่สามารถเอารั้วเหล็กมาได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า นายกรวิชญ์ และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: