Connect with us

News

8 รายชื่อลูกเรือ ร.ล.สุโขทัย พิสูจน์อัตลักษณ์แล้ว

Published

on

ทัพเรือภาค 1 เปิดรายชื่อ 8 กำลังพลเรือหลวงสุโขทัย ที่พิสูจน์อัตลักษณ์เสร็จสิ้น เตรียมส่งกลับฐานทัพ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.ร.ท.พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาค 1 แถลงผลการค้นหาผู้สูญหายจากเหตุเรือหลวงสุโขทัยอัปปางที่อ่าวไทย โดยเปิดเผยผลการตรวจสอบอัตลักษณ์ผู้เสียชีวิต 8 ราย ประกอบด้วย

1.พลทหาร ปรีชา รักษาภักดี 2.จ่าตรี สถาพร สมเนื้อ 3.จ่าเอก บุญเลิศ ทองทิพย์ 4.จ่าตรี นพณัฐ คำวงศ์ 5.จ่าตรี ศุภกิจ ทิวาลัย 6.จ่าโท ธวัชชัย สาพิราช 7.พลทหาร จำลอง แสนแก 8.จ่าเอก ชูชัย เชิดชิด

ผู้เสียชีวิต 8 นาย เป็นกำลังพลเรือหลวงสุโขทัยทั้งหมด รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 19 ราย อยู่ระหว่างพิสูจน์อัตลักษณ์ 1 ราย มีผู้สูญหายอีก 10 ราย โดยร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 8 รายนี้ ก็จะนำกลับไปที่สัตหีบพรุ่งนี้ (27 ธ.ค.) เพื่อทำพิธีตามขั้นตอนต่อไป ส่วนการค้นหาผู้สูญหายนั้น ก็ยังดำเนินการต่อเนื่อง ระดมทรัพยากรลาดตระเวนเต็มที่ หวังว่าผู้สูญหายที่ยังไม่พบนั้น ก็หวังว่าจะมีชีวิตทุกคน โดยพรุ่งนี้จะให้เรือหลวงบางระจันออกตอนตี 5 และส่งเรือหลวงราวีส่งนักประดาน้ำดับค้นหาเพิ่มด้วย

พล.ร.ท.พิชัย ยังเปิดเผยกรณี พบร่องรอยการจุดพลุแฟร์บริเวณเกาะไข่ อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร ว่า จากการตรวจสอบไม่ได้เป็นพลุไฟ แต่เป็นแฟร์ ซึ่งได้รับรายงานจากเรือหลวงนราธิวาส เมื่อช่วงค่ำ 2 คืนที่ผ่านมา ซึ่งแฟร์ คือ สิ่งหนึ่งที่ขอสัญญาณความช่วยเหลือ ส่วนใหญ่แล้วจะถูกบรรจุไว้ในแพช่วยชีวิต ซึ่งคาดว่า อาจถูกบุคคลที่อยู่บนแพยิงขึ้นมา ส่วนสาเหตุไม่ได้ชี้แจงก่อนหน้านี้ เนื่องจากไม่อยากให้เกิดความสับสนขึ้น

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: