Connect with us

News

เน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกแฟนคลับหื่น คุกคามนาน 2 ปี

Published

on

เน็ตไอดอลชื่อดัง ร้องกองปราบฯ ถูกแฟนคลับหื่น คุกคามนาน 2 ปี บอกเป็นผัวเมียกัน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า น.ส.มินตรา เชื้อวังคำ หรือ แพร มินตัน เน็ตไอดอลชื่อดังเจ้าของเพจ หนูมินตันทาสกระดาน ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.6 ล้าน และ เพจ Cartoon Dinddong มีผู้ติดตามกว่า 7.1 แสน พร้อมบิดามารดาและ นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ นำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ กรณีถูกอดีต รปภ.คอนโดฯ ตามข่มขู่และคุกคามทางเพศมานานเกือบ 2 ปี

โดย น้องแพร มินตัน เปิดเผยว่า ถูกชายคนหนึ่งซึ่งมีอาชีพเป็น รปภ. ตามคุกคามข่มขู่ด้วยข้อความต่าง ๆ มานานเกือบ 2 ปี โดยในช่วงแรกๆ ก็คิดว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่คลั่งไคล้ทั่วไป ไม่ได้คิดว่าจะเป็นภัยคุกคามขนาดนี้ จึงไม่ได้สนใจที่จะดำเนินการอะไรกับเขา

แต่ต่อมาพฤติกรรมของ รปภ.คนนี้ก็เริ่มหนักขึ้น มีการแอบอ้างชื่อตนไปสร้างบัญชีเฟซบุ๊กปลอมและนำรูปภาพของตนไปใช้เป็นรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊ก มีการสร้างเรื่องราวว่าตนเองเป็นแฟนกันและมีอะไรกันแล้ว โดยการปลอมแปลงทะเบียนสมรสปลอมที่ทำขึ้นมา แล้วนำไปโพสต์โชว์ในเฟซบุ๊กปลอมทำให้แฟนคลับเข้าใจผิดว่าตนได้จดทะเบียนสมรสไปแล้ว ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

เน็ตไอดอลคนดังยังกล่าวต่อไปว่า นอกจากนั้น ชายคนดังกล่าวยังข่มขู่จะเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของตนเองและอ้างว่า ตนมีคดีติดตัว 3 คดีคือ คดียาเสพติด,คดีข่มขืนและคดีเกี่ยวกับเว็บพนันออนไลน์ หากไม่ยอมก็ทำตามก็จะเปิดเผยความลับ โดยอ้างว่ารู้จักตำรวจและสามารถจ่ายเงินใต้โต๊ะได้หากแจ้งความก็ทำอะไรเขาไม่ได้ จึงทำให้ตัดสินใจเข้าปรึกษาขอความช่วยเหลือจากทนายรัชพลและเดินทางมาแจ้งความในวันนี้เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย และมองว่าเรื่องนี้เป็นภัยกับสังคมและกลัวว่าจะมีเสียหายรายอื่นที่ถูกกระทำในรูปแบบเดียวกันจึงขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว

ด้าน คุณพ่อคุณแม่ น้องแพร มินตัน เปิดเผยความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ว่า ในฐานะของคนเป็นพ่ออยากให้เร่งติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะกังวลเรื่องของความปลอดภัย ของลูก เนื่องจากพฤติกรรมของคนก่อเหตุถือเป็นภัยสังคม ส่วนการที่ น้องแพร ตั้งใจจะเป็นเน็ตไอดอลต่อไปนั้น ตนเองก็พร้อมสนับสนุน ไม่ได้ห้าม เพราะเป็นสิ่งที่ลูกชื่นชอบ แต่อยากให้ระมัดระวังเรื่องของความปลอดภัย

ด้าน ทนายรัชพล เปิดเผยว่า จากเรื่องราวที่น้องผู้เสียหายเล่ามาพร้อมกับสำเนาเอกสารข้อความต่างๆ ที่ถูกส่งมาข่มขู่นั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีความผิดรวม 8 ข้อหา อาทิ ข่มขู่ให้ตกใจกลัว คุกคามทางเพศ แอบอ้างชื่อผู้อื่น ตัดต่อรูปผู้อื่น นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะนำหลักฐานทั้งหมดมอบให้กับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับชายคนนี้โดยเร็ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: