Connect with us

News

ทนายตั้ม เย้ย! ถ้าเขามีหลักฐาน เขาเปิดแล้ว ชี้! มหากาพย์มวยล้มต้มคนดู!!

Published

on

ทนายษิทรา แนะ คนติดตามคดีแตงโม ถ้าคุณไม่ตื่นรู้ คุณก็กลายเป็นเครื่องมือให้เขาใช้ ชี้! มีคนมากมายที่กระโจนเข้ามาในคดีเพราะต้องการพื้นที่สื่อ ศาลเขาตัดสินด้วยหลักฐาน ไม่ใช่กระแส

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความระบุว่า ผมอยู่กับมหากาพย์มวยล้มต้มคนดูมาไม่รู้กี่เรื่องแล้วกับบุคคลนี้ จนขึ้นโรงขึ้นศาล จนผมชนะคดี เพราะถูกอีกฝ่ายดิสเครดิต ผมพูดได้คำเดียว ถ้าเขามีหลักฐาน เขาเปิดไปแล้วครับ ผมเข้าใจประชาชนทุกคน ที่ตื่นเต้นและรู้สึกมีความหวังที่ใครสักคนยื่นมือเข้ามาช่วย แต่พวกคุณต้องเข้าใจว่าคดีความต่างๆ ศาลเขาตัดสินด้วยหลักฐาน ไม่ใช่กระแส และมีคนมากมายที่กระโจนเข้ามาในคดีเพราะต้องการพื้นที่สื่อ ถ้าคุณไม่ตื่นรู้ คุณก็กลายเป็นเครื่องมือให้เขาใช้ ผมยินดีที่จะเข้ามาช่วยแต่แรก

แต่ในเมื่อครอบครัวเขาปฏิเสธและเทผมทิ้งไว้กลางทาง ผมจึงทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ครับ นอกจากการสนับสนุน การตรวจสอบ คัดค้าน เพื่อให้ข้อมูลมันเป็นจริงที่สุด ก็คือหน้าที่ของประชาชนและทนายที่ดีเช่นกัน การเฮตามกันไปง่ายที่สุดไม่ต้องเสี่ยงให้คนมาด่า ไม่ต้องกังวลทัวร์มาลง แต่ผมมีจุดยืนของผม Critical Thinking และความจริงสำคัญที่สุดครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: