Connect with us

News

โพสต์ สะบัด! เงิน10000 เข้าบัญชี ได้เงินค่าบัตรคอนเสิร์ต อีกเคส ลูกชายทำงานโรงแรมใหญ่ ได้เงิน 30 นี้

Published

on

เจอเคสแปลก! เงิน 10000 บาท กลุ่มเปราะบาง คนโพสต์ดีใจได้บัตรค่าบัตรคอนเสิร์ต บางเคสได้เพราะถือบัตรประชารัฐ ตั้งแต่ตอนเรียน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า สืบเนื่องจากรัฐบาลมีแผนกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2567 ผ่านผู้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐและคนพิการ กำหนดให้วันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่ให้กลุ่มเปราะบางได้รับเงิน 10,000 บาท โดยมีประชาชนไปรอรับเงินอย่างคึกคัก

อย่างไรก็ตาม แม้กระแสตอบรับเงิน 10,000 บาทจะออกมาดี แต่ก็มิวายเจอกระแสดราม่า เนื่องจากโซเชียลแห่แชร์โพสต์ประชาชนที่ได้รับเงิน 10,000 บาท พร้อมข้อสงสัยว่าประชาชนกลุ่มนี้ใช่กลุ่มเปราะบางจริงหรือไม่ เช่น

อุ๊ย ได้ค่าบัตรคอนเสิร์ตกับเค้าด้วย เงินดิจิทัลตอล

ลูกชายและลูกสาวผม ได้บัตรประชารัฐตอน ยังเรียนทั้งคู่ วันนี้ลูกชายทำงานโรงแรมใหญ่ ที่ภูเก็ตก็ยังมีบัตรใช้อยู่ ส่วนลูกสาวเป็นอาร์ตติสท์ยังเรียนจิตรกรรม ม.ศิลปากร พวกเรา เลือกเพื่อไทยเพราะรู้ว่าพรรคนี้ “คิดใหญ่ ทำ เป็น” พรุ่งนี้ลูกสาวจะได้ 1 หมื่นส่วนลูกชาย ได้วันที่ 30 สิทธิ์ผ่านแล้ว..

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่า แผนการแจกเงินนั้นจะเข้าข่ายการซื้อเสียงหรือไม่ โดยระบุว่า

น่าสนใจนะ เพราะที่แจกออกมาไม่ใช่เงินดิจิตอลแล้ว แถมเหมือนจะไม่ได้
กำหนดการใช้ด้วย ผมเข้าใจว่าเป็นการให้แบบให้ไปเลย ผมว่ามันเข้าข่ายซื้อเสียงนะ จะบอกว่าเอาเงินมากระตุ้นเศรษฐกิจ แต่มันไม่ได้มีการกำหนดเงื่อนไขอะไรเลย คนไป ถอนเอาไปซื้อยา เอาไปซื้อหวย หรือเล่น พนันออนไลน์จะสามารถตรวจได้มั้ย? น่าสนใจมากๆ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: