Connect with us

News

อัจฉริยะ ฟังชัดๆ! ‘แม่แตงโม’ ไม่ตรวจดีเอ็นเอ ชี้! เป็นเรื่องตลก

Published

on

‘แม่แตงโม’ ยันถอนฟ้องสำนวน ’อัจฉริยะ’ เอาผิด 5 คนบนเรือ คดีฆาตกรรม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ออกมาตอบโต้กรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เกิดความสงสัยว่า นางภนิดา ไม่ใช่แม่ที่แท้จริงของ แตงโม และ ท้าให้พิสูจน์ดีเอ็นเอ ว่า

เรื่องนี้ตลกมาก เรื่องนี้บ้ามาก ให้ไปถามที่โรงพยาบาลพร้อมมิตรได้ สาเหตุที่ไม่มีเลขบัตรประชาชนในสูติบัตรแตงโม เพราะตอนนั้นไปแจ้งเกิดไม่ได้นำบัตรประชาชนไป ถ้าไม่มีเลขบัตรประชาชนแล้วจะเปิดบัญชีธนาคารหรือติดต่ออะไรยังไง ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ เป็นสิทธิของแม่ ยืนยันแม่ไม่ใช่จำเลยจะบังคับไม่ได้ ทำตัวเหมือนแม่เป็นจำเลย

“นายอัจฉริยะต่อว่าแม่ออกทีวีทุกวัน ยิ่งด่าแม่จะยิ่งไม่ให้อภัย ส่วนที่นายอัจฉริยะจะฟ้อง แม่ก็พร้อมฟ้องกลับเช่นกัน ทุกเรื่องที่ว่าแม่ ยืนยันไม่เคยเล่นพนันด้วย แม้จะไม่พูดชื่อออกมาก็ตาม”

ขณะเดียวกัน นางภนิดา ยังเปิดเผยกรณีการถอนฟ้องสำนวนที่ นายอัจฉริยะ ฟ้อง 5 คนบนเรือ ว่า ยืนยันจะถอนฟ้องกรณีดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะไม่มีหลักฐานที่จะชี้ว่า เป็นการฆาตกรรม อีกทั้ง นายอัจฉริยะ ไปฟ้องเอง โดยไม่ปรึกษาทีมกฎหมาย ซึ่งมองว่า การทำแบบนี้ นายอัจฉริยะ อยากเด่นอยากดังคนเดียว เมื่อเข้ามาทำงานด้วยกัน ก็ควรปรึกษากัน ไม่ใช่จะไปโดดเด่นคนเดียว พอทำแบบนี้ก็ทำให้แพแตก และทุกคนเสียความรู้สึก

นอกจากนี้ ตนเองไม่เคยเห็นเอกสารที่ นายอัจฉริยะ อ้างว่า มีมีดอยู่บนเรือ เห็นเพียงแค่อ่างน้ำที่มีเลือดเปื้อน ซึ่งอ่างน้ำที่มีเลือดเปื้อนนั้น ส่วนตัวคิดว่า เป็นที่ไหนก็ได้ และไม่ใช่หลักฐานที่ดี

“แม่มองคดีมาเรื่อยๆ แม่ไม่ใช่ควาย ยังกินข้าวอยู่ นายอัจฉริยะจะเอาหมดทุกมาตราที่รุนแรง ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แม่ต้องการ คือจะให้อีกฝ่ายติดคุกยาว ไม่ต้องออกจากคุกเลย เขาก็มีครอบครัว จะไปทำอย่างนั้นทำไม ต้องมีหลักฐานถึงไปฟ้องได้ แต่ถ้าคุณไม่หลักฐานแล้วจะเอาอะไรไปฟ้อง เมื่อไปถามก็บอกว่าให้ฟ้องไปก่อนและเดี๋ยวหลักฐานทีหลัง ฟังแล้วก็ตลก”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: