Connect with us

News

โพสต์สู้แล้ว!! เพจแตงโม ถามเดชา กลัวอะไรในมือถือ ??

Published

on

“เพจแตงโม” โต้ “ทนายเดชา” ถามรีบร้อนตัวกลัวอะไรในมือถือแตงโม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณีที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม” ได้ออกมาแถลงข่าวถึงกรณี “มือมืด” มีการใช้เพจ “Happy Melon Patcharaveerapong” ซึ่งเป็นเพจหลักของดาราสาวในการเคลื่อนไหว กระทั่งเพจถูกปิดลง จึงมีการเปิดเพจใหม่เป็น “Happy Melon official” โดยมีการนำภาพส่วนตัวของแตงโมออกมาเผยแพร่ ว่า จากกการสอบถามคุณแม่ ยอมรับว่าส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวให้ “บังแจ็ค” จริง โดยส่งไปที่ประเทศสหรัฐทางไปรษณีย์ ที่มีการดำเนินการด้วยตัวเอง เสียเงินไปประมาณ 2 พันกว่าบาท

ต่อมา “Happy Melon official” ได้มีการโพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า

กรณีที่มีสื่อหลายช่องพยายามให้ข่าวว่าคนถือโทรศัพท์คุณแตงโมปล่อยคลิปที่ไม่เหมาะสมออกมาเพราะไม่ประสงค์ดี เป็นการกระทำที่ต้องการป่วนคดี เพจขอชี้แจงดังนี้

1.การโทรไปหาคุณกระติกเป็นการวิดีโอคอลส่วนตัว โดยไม่ทราบว่ามีสื่อมวลชนหลายช่องอยู่ด้วย ไม่ได้เป็นการเผยแพร่คลิปดังกล่าวสู่สาธารณะ แต่เพื่อต้องการให้คุณกระติกทราบว่าภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุส่วนหนึ่งได้ถูกกู้กลับคืนมาได้แล้ว ถึงเวลาที่ต้องพูดความจริงแล้วหรือไม่?

2.การบันทึกภาพคลิปดังกล่าวโดยสื่อมวลชนเหล่านั้นเป็นการทำผิดหรือไม่ และหากมีคลิปดังกล่าวหลุดออกไปในโซเชียล ความผิดนั้นควรเป็นของใคร? ในเมื่อเป็นการโทรส่วนตัวให้คุณกระติกดู ในเครื่องคุณกระติกยังไม่มีคลิปวิดีโอนี้ด้วยซ้ำ

3.การที่ทนายออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องคุณแม่ให้มือถือไปกับคนที่อยู่ต่างประเทศ และมีการออกตัวไปก่อนว่าเดี๋ยวก็จะมีคลิปตัดต่อออกมา ทำไมทนายต้องรีบร้อนออกตัวขนาดนั้น มีใครกลัวว่าจะมีคลิปอะไรในมือถือคุณแตงโมที่จะเชื่อมโยงเหตุการณ์ได้อีกหรือ? ถึงรีบให้สัมภาษณ์ดักไว้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: