Connect with us

News

พยาบาล เก๊!! เพจดัง เตือน สาวปลอมเป็นพยาบาลรับจ้าง ไม่รู้รักษามั่วไปแล้วกี่คน?

Published

on

เพจดัง แฉสาวมิจฉาชีพ แต่งตัวเป็นพยาบาล สมัครทำพาร์ทไทม์ทั้งที่ไม่ได้เรียนจบมา

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เพจทวิตเตอร์หรือเอ็กซ์ RedSkullxxx โพสต์รูปภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ลูกเพจร้องเรียนว่าเธอปลอมตัวเป็นพยาบาลรับจ้าง โดยระบุว่า

จะเป็นให้ได้เลยใช่มั้ย “พยาบาล“ เพิ่งนึกออกเรื่องนี้มีคนส่งมาตั้งแต่ปลายปีก่อนแต่ลืมลง จนมีเค้าส่งเรื่องซ้ำมาวันนี้ถึงนึกออก เกือบครึ่งปีละยังไม่เลิกเป็นมิจฉาชีพอีก แล้วไม่รู้ไปรักษาใครมั่วๆจนเสียหายแค่ไหนแล้ว อีจั๋นดาน

”สวัสดีค่ะ อยากให้เตือนภัยเรื่องพยาบาลปลอม นางตัดต่อรูป และตอนนี้ใส่ชุดพยาบาลรับงานพาสไทม์ตามโรงงาน เรื่องกำลังดังในติ๊กต๊อกแต่เขาก็ไม่หยุด รับงานปกติ เเละไม่สลดกับสิ่งที่ทำ ปิดเฟสเก่า สมัครเฟสใหม่เพื่อลบข้อมูลในเฟสเก่าออกหมด

พอช่วยได้ไหมคะ มีข้อมูลว่าไม่ได้เรียนจบพยาบาลมาเลยค่ะ ชื่อที่ใช้สมัครงานก็ใช้ชื่อปลอมไม่ตรงกับบัตรประชาชน ชุดฝึกอะไรก็ตัดหน้าไปใส่ตอนนี้ปิดติ๊กต๊อกค่ะ ส่วนเฟสปิดเเล้วไปเปิดใหม่ คงไม่เลิกทำง่ายๆ“

โดยทาง เพจ Red Skull ขุดประวัติของหญิงสาวรายนี้และพบว่าก่อนหน้าที่จะปลอมเป็นพยาบาลเคยเป็นปลอมเป็นคุณครูมาก่อน โดยระบุว่า รอบแรกโดนจับเพราะอ้างเป็นครูแล้วเอาชื่อของมูลนิธิกระจกเงาไปเปิดรับบริจาคสร้างโรงเรียน รอบนี้ปลอมเป็นพยาบาลรับงานพาร์ทไทม์โรงงาน

โรงงานไหนถูกมิจฉาชีพสาวคนนี้หลอกเข้าไปทำงานรีบไปแจ้งความเลย ไม่รู้พนักงานโรงงานซวยไปกี่คนละ ทรงนี้ไม่รู้ไปหลอกพวกหัวเกรียนมากี่รายละ เดี๋ยวได้ไปโผล่โหนกระแสอีกหรอก

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: