Connect with us

News

ครูไพบูลย์ สวนเดือด! ขอให้ผู้หญิงคนนั้น อดีตแม่ของลูกผม เลิกยุ่งกับชีวิตผม เลิกพูดถึงผม!!

Published

on

ครูไพบูลย์ ตอบกลับ เอ๋ มิรา ปมค่าเลี้ยงดูลูก ลั่น ต่างคนต่างอยู่ หยุดสร้างกระแส ยืนยันผมฝากเงินให้ลูกทุกเดือน เดือนละหมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า กลายเป็นกระแสร้อนต่อเนื่องสำหรับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ที่เพิ่งเลิกรากับ “กระต่าย พรรณิภา” นักร้องสาว ล่าสุดตกเป็นข่าวกับภรรยาเก่าอีกคนอย่าง “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

“ขอบคุณทนายเก่งผู้เขียนคำคัดค้าน และทนายน้องผู้ตื่นเช้าพาน้องมาศาล สายแนนง่วงแค่ไหนก็ต้องมา ฉันผู้ขับรถไม่ได้พักตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อยเด้ เขาอยากปกครองมีสิทธิ์ในตัวลูกคนเดียว ฟ้องรอบ 3 แค่เงินส่งเสียลูกก็ยังไม่จ่ายเลย งงเด้ 8 เดือนแล้วเด้”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ผมไม่เอาลูก! ไม่เอาใคร! ไม่เอาอะไรก็ได้ ขอแค่ผมไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละหมื่น โอ้ อิหยังกินความคึดมึงหนอ พูดต่อหน้าลูกในศาลแบบนี้ ลูกจะรู้สึกยังไง ไม่อยากได้ลูกแล้วฟ้อง เพื่อ! แค่ไม่อยากจ่ายนี่นะ สุดท้ายศาลให้จ่าย บ่มีเงินจ่ายปานนั้น อวดรวยคักเข้าใจคำว่าฉิบหายยัง”

“ศาลให้จ่ายย้อนหลังรวม 9 เดือน รวม 9 หมื่น บ่มีเงินจ่าย แทนที่จะพูดกับเราดีๆ ด่าเราต่อหน้าลูกอีก จะให้เห็นใจยุเบาะคนแบบนี้ อย่าหวังว่าจะได้มาใกล้ลูกฉันอีก พ่อ ที่แปลว่า พ่อ*ตาย!!”

“คดีสิ้นสุดวันนี้เลย ชนะจ้า หาเงินเลี้ยงลูกต่อไป เพราะเราคือมนุษย์แม่ จบแบบเท่”

ต่อมา ครูไพบูลย์ ออกมาโพสต์โต้ตอบ เอ๋ มิรา โดยระบุว่า

“จากประเด็นเรื่องเมื่อวาน ระหว่างผมกับผู้หญิงคนนั้น คดีค่าเลี้ยงดูบุตร ที่เมื่อวานเราได้มาขึ้นศาลเยาวชนจังหวัดเลย ในกรณีที่ผู้หญิงคนนั้นไปโพสต์บอกสังคมว่าผมไม่ยอมจ่าย หรืออะไรต่างๆนานา ผมขอพูดความจริงตรงนี้และหวังว่าท่านผู้พิพากษาในศาลนี้ท่านจะเห็นนะครับ ว่าสิ่งที่ผมพูดคือความจริงทั้งหมด คือ เราทั้งสองตกลงกันแล้วเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร ผมยินยอมจ่ายให้ลูกเดือนละ 1 หมื่นบาท ด้วยการฝากเข้าบัญชีเพื่อ ด.ช.ตำนานเพลง แสงเดือน ทุกเดือนจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ (20 ปีบริบูรณ์) โดยให้บุตรมีอำนาจถอนเงินในบัญชีเพียงผู้เดียว หลังจากตกลงกันเรียบร้อยศาลมีคำสั่งให้ไปเปิดบัญชี ผมก็พร้อมที่จะเปิดและโอนฝากให้ลูกในวันนั้นเลย แต่ ผู้หญิงคนนั้นบอกว่ายังไม่พร้อม และขอเลื่อนเป็นวันที่ 1 ก.พ. นี้ แล้วเขาก็โพสต์ว่าผมไม่ยอมจ่าย ให้คนมาด่าผมแบบที่ทุกคนเห็น เขาทำแบบนี้จนเคยชิน และสุดท้ายนี้เมื่อทุกอย่างมันจบแล้ว กราบหละครับขอให้ผู้หญิงคนนั้นอดีตแม่ของลูกผมเลิกยุ่งกับชีวิตผมเลิกพูดถึงผมต่างคนต่างอยู่ เรื่องลูกผมเลี้ยงและดูแลได้ตลอดชีวิต หยุดพูดถึง หยุดสร้างกระแส ต่างคนต่างใช้ชีวิตทำมาหากินด้วยตัวเองอย่างสุจริตชนเถอะครับ ถือว่าผมขอร้อง”

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: