Connect with us

News

เหลิมก็ไม่ได้เรื่อง!! แต่รอดูว่าเอาจริงมั้ย เพราะทั้งพรรคไม่มีใครเถียงทักษิณ

Published

on

สมศักดิ์เจียม ลั่น นายใหญ่ทักษิณไม่มีใครกล้าเถียง จักรภพก็เคยโดนโกรธ จะรอดูเฉลิมจะเอาจริงไหม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณีนายเฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย แถลงท้าเพื่อไทยให้ขับออกจากพรรค โดยในตอนหนึ่งของการแถลง นายเฉลิมกล่าวว่า ผมอยากให้พรรคเพื่อไทย ไล่ผมออกจากพรรคเร็วๆ การเมืองจะได้สนุกในสภา ผมไม่ได้ทุจริต แค่ผมไปเยี่ยมบิ๊กแจ๊ส มันจะถึงกับถูกขับไล่ก็ให้มันรู้ไป 20 กว่าปีที่ผมอยู่เพื่อไทยไม่เคยเอาเงินเพื่อไทยสักบาทเดียว ไม่เชื่อพวกชอบนอนโรงพยาบาลออกมาบอกสิว่าไม่จริง หรืออยากให้สนุก ให้เปิดจอดูกัน มาดีเบตกัน โดยเฉพาะคุณภูมิธรรม เห็นพูดถึงผม ผมไม่ได้ท้าทายแต่อยากให้เป็นอย่างงั้น อยู่ต่างประเทศคุยกันตลอด พอกลับมาไม่คุย

ต่อมา นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์ประจำภาควิชาประวัติศาสตร์ มหาวิยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ขำดี เหลิมท้าให้ทักษิณ(อุ๊งอิ๊ง)ไล่ออกจากพรรค ทักษิณน่ะเล่นการเมืองแบบ”นายใหญ่”(คนในพรรคเรียก”นายใหญ่”จริงๆ) บอกแล้วว่าไม่มีใครเถียงได้ แม้ว่าจะเต็มไปด้วยเหตุผลแค่ไหน จักรภพน่ะเคยโดนมาแล้ว ไปแย้งหน่อยทักษิณโกรธ สุดท้ายต้องยอมหงอ ทั้งพรรคไม่มีใครเถียงทักษิณ โดยเฉพาะพวกที่ได้ชื่อว่า “ปัญญาชนเดือนตุลา” เหลิมอันที่จริงก็ไม่ได้เรื่อง แต่เอามาให้ดู ตลกดี ลองดูว่าจะเอาจริงไหม

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: