Connect with us

News

เดือดแล้ว!! “สส.ไอซ์ รักชนก” แท็กหา “วัน อยู่บำรุง” ลูกน้องพี่วันทำไมชอบมีปัญหาจัง??

Published

on

“สส.ไอซ์” เดือด! ลูกน้อง “วัน อยู่บำรุง” หาเรื่อง! โพสต์รูปภาพนั่งเล่นมือถือในสภา ชี้ แค่ปวดหลังเลยเปลี่ยนท่านั่ง ยืนยัน ทำงานคุ้มภาษีทุกบาท

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นางสาวรักชนก ศรีนอก ส.ส.กทม. เขตบางบอน พรรคก้าวไกล แชร์โพสต์ของ บอล คาร์เซนเตอร์ ลูกน้องของนายวัน อยู่บำรุง ที่โพสต์ภาพ สส.ไอซ์กำลังเล่นโทรศัพท์ขณะประชุมสภาฯ โดยมีข้อความ ระบุว่า ที่นี่…ที่ไหนครับเนี๊ย ในสภาหรือโรงหนังครับ… ช่วยกรุณา ให้เกียรติสถานที่อันทรงเกียรติ หน่อยได้ไหม ปวดหัวเลย เจอแบบนี้ ไอ่ช์ รุงรัง

โดยทาง ด้านสส. ไอซ์ ได้โต้กลับพร้อม แท็กถึงนายวัน อยู่บำรุง ระบุว่า

ลูกน้องพี่วัน @Wan ubumrung ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง ทั้งๆที่เวลาพี่วันทำอะไรดีดีไอซ์ช่วยแชร์ให้ตลอด นี่หลายทีละนะ ตั้งแต่เสี่ยปอดีเคตอนยังเป็นผู้สมัคร ก็เอารูปมาโจมตี มาเม้นด่า
ในรูปนี่กำลังหาอ่านไฟล์ข้อบังคับการประชุมรัฐสภาอยู่ แล้วเท่าๆที่อ่านดูเค้าก็ไม่ได้บอกนะ ว่าท่านี้ห้ามนั่งท่านี้นะ

พี่วันเคยอยู่ในสภา ช่วยบอกลูกน้องหน่อยค่ะ ว่านั่งนานๆมันก็ต้องมีเมื่อยกันบ้าง
ไอซ์ทำงานทุกวัน 7วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง ยังไม่ได้หยุดเลย นี่คือการให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแบบของไอซ์ สภามีเกียรติได้ไม่ใช่คนที่อยู่ แต่เพราะมันเป็นที่ซึ่งเอาไว้บำบัดทุกของคนทั้งประเทศ แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน
แล้วไอซ์ก็คิดว่าเป็นคนนึงที่ทำงานคุ้มภาษีทุกบาทแน่นอน ทำไมไม่เห็นเคยพูดถึงบ้าง ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยน้า

ปล. ผังการนั่งประชุมสภาในวันนั้น ถ้าดูจริงๆมุมกล้องนี้คือที่นั่งสสของพลังประชารัฐ ไม่ทราบว่าไปเอารูปนี้มาจากไหนคะ สนิทกันหรอ


#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: