Connect with us

News

ด่วน! ทนายเดชา รู้แล้ว! ฝีมือแม่แตงส่งมือถือให้บังแจ็คเอง ลั่น! เรื่องนี้ถึง FBI

Published

on

ทนายเดชา เผย บังแจ็ค ทำให้คุณแม่หลงเชื่อ ต้องส่งมือถือไปให้ ชี้ ปมรับเงิน 3 แสน รอแม่ออกมาพูด ชี้! ได้ประสานไปยังเพื่อนที่สหรัฐฯให้แจ้ง FBI แล้ว

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อเวลา 14.25 น. วันที่ 25 พ.ค.65 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม นิดา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด่วน กรณีภาพและคลิปจากโทรศัพท์มือถือ ของแตงโม มีการถูกปล่อยแชร์ในโซเชียล โดยทนายเดชาระบุว่า “คุณแม่” ได้หลงเชื่อและส่งโทรศัพท์ไปให้ “บังแจ็ค” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เสียเงินไปประมาณ 2 พันกว่าบาท

โดยบังแจ็ค ติดต่อมาหาคุณแม่ มีการพูดคุยกันบ่อยครั้ง จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน คุยแล้วสบายใจ ประกอบกับคุณแม่มีความทุกข์ใจเรื่องการตายของ “แตงโม” และยังไม่รู้สาเหตุการตายที่แน่นอน สังคมก็ตั้งคำถาม เช่นเดียวกับคุณแม่

จากนั้น “บังแจ็ค” ล่อหลอกว่า มีหลักฐานสำคัญที่พิสูจน์ไดด้ว่า “แตงโม” ถูกฆ่าตาย และเชื่อว่า ในโทรศัพท์มือถืออาจมีข้อมูลสำคัญว่า เป็นคดีฆาตกรรม ส่วนเรื่องกระแสข่าวว่า คุณแม่รับเงิน 3 แสนบาทแลกกับให้โทรศัพท์นั้น ไม่สามารถตอบได้ เพราะไม่มีการพูดถึง โดย 2 วันนี้ คุณแม่จะออกมาพูดความจริงทั้งหมด

ส่วนเรื่องจะเป็นทนายหรือต่อหรือไม่ “ทนายเดชา” ระบุว่าตอนนี้ยังเหมือนเดิมอยู่ เมื่อวานเจอ “ดายศ เดชจบ” พี่ชายของแตงโมก็เดินมาบอกตนว่าเป็นห่วงแม่ และขอให้ตนช่วยดูแลการแถลงข่าวด้วย

ทั้งนี้เตือนว่าขอให้ “บังแจ็ค” หยุดการกระทำดังกล่าวเพราะเป็นความผิดเรื่องการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล โดยเป็นความผิดทั้งไทยและสหรัฐฯ โดยตนได้ประสานไปยังเพื่อนที่สหรัฐฯให้แจ้ง FBI แล้ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: