Connect with us

News

จับได้คาถนน!! แก๊งขโมยรถระบาดหนัก ใส่กระบะตู้ทึบ หวังตบตา ส่งขาย ชายแดน!!

Published

on

ตำรวจทางหลวง จับได้ขณะออกตรวจ แก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ จากภาคเหนือ เตรียมส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง(บก.ทล.)  จับกุม นายอานนท์ฯ ฐานความผิด ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะและร่วมกันรับของโจร โดยจับกุมได้ที่ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงชัยนาท ต.หาดอาษา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล.ได้รับการประสานจากชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.สมุทรสาคร ให้ช่วยติดตามรถกระบะตู้ทึบต้องสงสัยที่ลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร คาดว่าจะนำไปส่งในพื้นที่ภาคเหนือและกำลังเดินทางอยู่ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท ขณะออกตรวจมาจนถึงบริเวณ แยกสะพานเบี่ยง ถนนพหลโยธิน ทล.1 ต.เสือโฮก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท พบรถยนต์ (กะบะตู้ทึบ)ยี่ห้อ อีซูซุ ป้ายทะเบียน จ.พิษณุโลก ขับมามีลักษณะตรงตามที่ตามข้อมูลที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้รถคันดังกล่าวหยุดรถและทำการตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบนายอานนท์ฯ เป็นผู้ขับขี่  ภายในกะบะตู้ทึบ พบว่า มีรถจักรยานยนต์อยู่ภายในจำนวน 2 คัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอกซ์แม็ค สีเทา-ดำ และคันที่สอง ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟอร์ซ่า สีเทา-ดำ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายอานนท์ฯ มายังหน่วยบริการตำรวจทางหลวงชัยนาท เพื่อทำการตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.เมืองสมุทรสาคร

พบว่าเป็นรถที่มีเลขทะเบียนตรงกับที่แจ้งความรถหายตามประจำวัน สภ.เมืองสมุทรสาคร จึงแจ้งข้อหา ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี เตรียมสืบสวนขยายผลดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

ผลการปฏิบัตอภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.1 บก.ทล. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชนะ ขำทอง สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล. ดำเนินการ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: