Connect with us

News

นาที! กระบะหัวร้อน ไม่พอใจไม่ให้แทรก ปากระจกรถเมล์แตก

Published

on

เดือดบนทางด่วน! กระบะไม่พอใจ รถเมล์ไม่ให้แทรก ลงรถปาของใส่กระจกไม่ยั้ง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก รถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai เผยคลิปเหตุการณ์รถกระบะ ก่อเหตุหาเรื่องรถเมล์บนทางด่วน หลังเลาะซ้ายมาแล้วรถเมล์ไม่ให้ทาง โดยเขวี้ยงของใส่กระจกรถเมล์ฝั่งคนขับจนแตก ซึ่งทางเพจระบุข้อความทั้งหมดไว้ว่า

24 ม.ค.66 เวลา 19:15 น. พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 138 แจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนช่วงหน้าเซ็นทรัลพระราม 3 ก่อนขึ้นสะพานพระราม 9 มีรถคู่กรณีเป็นรถกระบะอีซูซุสีส้ม 4 ประตูคันทะเบียน 3กภ xxxx กรุงเทพฯ ได้ขับรถปาดหน้ารถ ขสมก. สาย 138 หมายเลข 5-70266 แล้วคนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้ลงมาใช้ วัตถุของแข็งโดยไม่ทราบว่าเป็นเหล็กหรือเป็นก้อนหินขว้างปาเข้ามาใส่รถ ขสมก. ในฝั่งที่นั่งพนักงานขับรถ ตามที่ปรากฎในคลิป ทำให้กระจกรถ ขสมก. คันดังกล่าวแตกและเศษกระจกได้กระเด็นใส่มือของพนักงานขับรถด้านขวามือ


เวลาต่อมาพนักงานได้ไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผลแพทย์ให้ใบรับรองจำนวน 2 วันแล้วลงความเห็นว่าแผล มีความยาว 8.2 มิลลิเมตร บนฝ่ามือขวา

จากนั้นพนักงานได้เดินทางไปที่ สน.ทางด่วน 1 เพื่อแจ้งความ แต่ทางด้าน สน. ทางด่วน 1 ได้ให้คำแนะนำว่าให้ไปที่ สน.บางโพงพาง เพราะเป็นเรื่องทำให้เสียทรัพย์

เวลาประมาณ 21:30 น ได้เดินทางไปที่ สน.ท้องที่เกิดเหตุ (สน.บางโพงพาง) แต่ทางพนักงานสอบสวนได้แนะนำให้ทางพนักงานขับรถนำใบมอบอำนาจจากทาง ขสมก. ไปแจ้งความเนื่องจากเป็นคดีทำให้เสียทรัพย์

จากการตรวสอบกล้องในรถเมล์พบว่ารถกระบะคันที่เป็นคู่กรณีวิ่งแทรกซ้าย แต่รถเมล์ไม่ให้เข้า จึงได้เกิดเรื่องดังกล่าว

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: