Connect with us

News

“ชูวิทย์” แฉ ผู้ใหญ่หนุนแก๊งจีนสีเทา พูดไปใครก็รู้จัก

Published

on

นายชูวิทย์ ออกมาแฉ มีผู้ใหญ่ระดับประเทศ หนุนหลังกลุ่มธุรกิจจีนสีเทาทำผิดกฎหมาย พูดไปใครก็ร้องอ๋อ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง เดินทางเข้ายื่นหลักฐานกลุ่มธุรกิจจีนสีเทา ให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ภายในสโมสรตำรวจ ขณะกำลังมีการแถลงข่าวความคืบหน้าการจับกุมผู้ต้องหาคดีดังกล่าวอยู่

หลังจากนั้น นายชูวิทย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า เอกสารที่นำมายื่นให้บิ๊กโจ๊กวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ด้วยข้อสงสัยในประเด็นที่นายตู้ห่าว มีทรัพย์สินมูลค่าสูงกว่า 2 พันล้านบาท จากคนที่ไม่มีอะไรเลย อยู่ห้องเช่าที่รัชดาซอย 10 ชั้น 5 อพารท์เมนต์ ทุกวันนี้มีมีโรงแรมหรูมี 395 ห้อง ที่ดิน 105 ไร่ และที่ดินแปลง 30-40 ไร่ ในเวลาอันรวดเร็วเป็นไปได้หรือไม่

ส่วนที่หลายคนถามว่า ตนเองมาข้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำไมนั้น ตนมองว่าสังคมต้องมีคนที่แข็งแกร่งและช่วยกัน ตนเพียงแค่นำข่าวสารมาแจ้งให้ตำรวจทราบ ไม่ได้อยากดังหรือหิวแสงเพราะตนดังมานานแล้ว คดีใหญ่เช่นนี้ ถ้าไม่เร่งดำเนินการแบบที่ทำอยู่ หมายจับคงไม่ออกและปล่อยเวลาให้เนิ่นนาน ซึ่งคดีดังกล่าวสังคมกำลังจับจ้องเรื่องนี้อยู่

ดังนั้นการดำเนินการใดๆก็ขอให้ตำรวจทำด้วยความรวดเร็วตัดสินใจฉับไว กลัวจะไม่ทันการณ์ เพราะจะมีการยัดไส้การเปลี่ยนตัวผู้ต้องหา ซึ่งตนดีใจที่มีส่วนช่วยเล็กๆน้อยๆ หลังจากนี้ยืนยันว่าหมดหน้าที่แล้ว จึงไว้วางใจและฝากเรื่องให้กับรองผบ.ตร. และเจ้าหน้าที่ต่อไป

นายชูวิทย์ ยังเปิดเผยผู้ใหญ่ระดับประเทศที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดธุรกจิผิดกฎหมายกับแก๊งชาวจีนเหล่านี้ด้วยว่า บุคคลดังกล่าวพูดไปใครก็รู้จัก ถึงกับร้อง อ๋อ แต่ตนไม่ขอเอ่ยชื่อว่าเป็นผู้มีอิทธิพลท่านใดที่อยู่เบื้องหลังให้ความช่วยเหลือด้วย ซึ่งตนเองอยากฝากเตือนว่า ให้หยูดใช้อำนาจที่มีมาทำสิ่งผิดกฎหมาย เพราะตนเองไม่มีทางยอมอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังฝากถึง นายสันธนะ ว่าเป็นบุคคลอันตราย ถ้าสังคมยังมีคนแบบนี้อยู่ คนที่ถูกไล่ออกจากราชการไม่มีหน้าที่ ถ้าตนลงตรวจสอบบ้าง ว่าเอาเงินที่ไหนไปซื้อบ้านแพงๆ มีคอนโดหรูๆ ลูกเมียใช้เงินยังไง เพราะไม่มีหน้าที่อาชีพเป็นหลักแหล่ง จะชี้แจงอย่างไร ก่อนทิ้งท้ายประโยคเด็ดว่า “ผมกล้าพูดเพราะผมใส่กางเกง ไม่ได้ใส่กระโปรง วิธีการแบบนี้ ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน แค่นั้นครับ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: