Connect with us

News

ข้าว 10 ปีน่าสงสัย!! ทำไมอยากให้ ธนสรร ไรซ์ ชนะประมูล หรือมีข้าวขาวปลอมปน?

Published

on

หมอวรงค์ ขุดคุ้ยปัญหาข้าว 10 ปี ทำไมต้องการให้ ธนสรร ไรซ์ เป็นผู้ชนะการประมูลถึงขนาดจะให้ยื่นซองราคาที่สูงกว่า หรือข้าวมีปัญหาอะไร?

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายวรงค์ เดชกิจวิกรม หรือหมอวรงค์ หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

ทำไมข้าว10ปียังมีปัญหา
ข้าว10ปียังคงมีปัญหาไม่หยุด หลังจากที่ บริษัท วีเอท อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ประมูลได้ ในราคา19.07 ต่อกิโลกรัม วงเงินรวม286 ล้านบาท เกิดปัญหาดรามาว่า เป็นนอมินีหรือไม่ เพราะบริษัทเพิ่งตั้ง ทุนจดทะเบียนแค่ 2ล้านบาท
หลังจากติดตามต่อเนื่องพบว่า เขาประมูลถูกต้องตามกฏหมาย แต่กลายเป็นผิดคิว แต่เดิมคาดว่า “ธนสรร ไรซ์” จะเป็นผู้ชนะ ถึงขนาดมีความพยายามที่จะหาทางให้ ธนสรร ไรซ์ยื่นซองใหม่ในราคาที่สูงกว่า แต่เกรงผิดพรบ.ฮั้ว
คำถามที่ต้องถามทำไม ข้าว10ปีจึงยังไม่จบ ทำไมต้องการให้ ธนสรร ไรซ์ เป็นผู้ชนะประมูล จุดที่น่าสงสัยคือ เป็นไปได้ไหม ที่ข้าว10ปียังคงปัญหาเดิม ที่บริษัทชนะประมูลเดิม ไม่ยอมรับข้าว นั่นคือมีข้าวขาวปลอมปน หรือมาตรฐานข้าว
ถ้าเป็นบริษัทวีเอทชนะ เขาประมูลแบบตรงไปตรงมา เมื่อรับข้าวไปแล้ว หากข้าวไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่ประกาศ จะยิ่งเป็นการฉีกหน้ากาก ผู้จัดประมูล แต่ถ้า ธนสรร ไรซ์ชนะ ยังพอคุยกันได้หรือไม่ นี่คือข้อสงสัย ทำไมเรื่องข้าว10ปี จึงยังไม่จบและ พยายามหาทางให้ ธนสรร ไรซ์ ชนะ
ใครทำอะไรไม่ดีกับข้าว ที่มีพระแม่โพสพดูแล ก็จะเกิดปัญหายุ่งยากแบบนี้ นี่ยังไม่นับรวมการส่งออกข้าวในเดือนพฤษภาคม หลังจากกินข้าว 10ปีโชว์สื่อ ยอดส่งออกเดือนพ.ค.ตกลงทันที 22.5% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา คุ้มไหมที่ทำแบบนี้

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: