Connect with us

News

เอาจริงแล้ว!! Netflix ประกาศ แชร์บัญชีกันแต่อยู่คนละบ้าน ต้องจ่ายเพิ่มเท่าไหร่??

Published

on

Netflix ประกาศถึงผู้ใช้งาน ใครแชร์บัญชีกันอยู่คนละบ้าน ต้องจ่ายเพิ่ม 99 บาทต่อเดือน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เน็ตฟลิกซ์ Netflix ประกาศว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะเริ่มส่งอีเมลไปยังสมาชิกในประเทศไทยที่แชร์บัญชี Netflix กับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในครัวเรือนเดียวกัน ทั้งนี้หากต้องการแชร์ Netflix กับบุคคลที่อยู่นอกครัวเรือน สามารถใช้ฟีเจอร์ต่อไปนี้ได้

-ฟีเจอร์ย้ายโปรไฟล์ สมาชิกทุกคนที่มีโปรไฟล์อยู่ในบัญชีสามารถย้ายโปรไฟล์ไปไว้ในบัญชีใหม่ที่ตนชำระค่าบริการได้
-ซื้อบริการสมาชิกเสริม สามารถแชร์ Netflix กับบุคคลที่ไม่ได้อยู่อาศัยอยู่ด้วยกันได้ โดยจ่ายเพิ่มอีก 99 บาทต่อเดือน

ทั้งนี้ได้แจ้งว่า บัญชี Netflix มีไว้สำหรับใช้งานในครัวเรือนเดียวกัน ทุกท่านที่อาศัยอยู่ในครัวเรือน สามารถใช้บัญชี Netflix ร่วมกันได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ทั้งที่บ้าน ระหว่างเดินทาง หรือท่องเที่ยวพักผ่อน รวมทั้งสมาชิกจะได้รับประโยชน์จากฟีเจอร์ใหม่ เช่น การถ่ายโอนบัญชี และการจัดการสิทธิ์ในการเข้าถึงบัญชีและอุปกรณ์ของตน

“การอัปเดตเกี่ยวกับการแชร์บัญชีระหว่างครัวเรือน” ระบุว่า บัญชี Netflix มีไว้สำหรับคุณและบุคคลที่อาศัยอยู่ด้วยกัน หมายถึงในครัวเรือนของคุณนั่นเอง

วิธีควบคุมการใช้บัญชี

ตรวจสอบว่าใครใช้บัญชี Netflix ของคุณ ตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้เข้าสู่ระบบบัญชี ออกจากระบบในอุปกรณ์ที่ไม่มีสิทธิ์ใช้งาน และควรเปลี่ยนรหัสผ่าน

สำหรับค่าบริการดู Netflix ภายในเว็บไซต์แจ้งข้อมูลว่า ว่า การดู Netflixได้ทั้งในสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สมาร์ททีวี แล็ปท็อป หรืออุปกรณ์สตรีมมิง ด้วยค่าบริการรายเดือนราคาเดียว ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 99 บาท ถึง 419 บาท ต่อเดือน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่มีสัญญาผูกมัด

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: