Connect with us

Politics

คุณชัชชาติน่าจะขอบคุณผม !!

Published

on

นิพิฏฐ์ เล่าอดีต ถูกทหารคุมตัว วันยึดอำนาจร่วมกับ ชัชชาติ เผย ช่วยให้ไดอารี กลับส่งถึงมือ เรื่องนี้น่าจะขอบคุณผม ไม่งั้นสมุดบันทึกส่วนตัวหายแน่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุว่า ยินดีกับคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และให้กำลังใจผู้สมัครทุกท่าน

-ถือโอกาสนี้แสดงความยินดีกับคุณชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่ และ ให้กำลังใจผู้สมัครทุกท่าน เพราะผมถือว่า บุคคลที่ลงสมัครรับเลือกตั้งและใช้วิธีการเลือกตั้งที่สุจริต ไม่เห็นคนเป็นวัตถุทางการเมืองที่ซื้อขายได้ เป็นบุคคลที่น่าชื่นชม ส่วนคนที่เห็นประชาชนเป็นวัตถุทางการเมืองที่สามารถซื้อขายได้ในตลาดการเมืองต่างหากที่น่ารังเกียจ

-ผมรู้จักคุณชัชชาติ เพียงเล็กน้อยตอนท่านเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ส่วนผมเป็นส.ส.ฝ่ายค้าน รู้จักเห็นหน้าเห็นตากันจริงๆก็ตอนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ยึดอำนาจเมื่อ 22 พค. 2557 คุณชัชชาติ และผมรวมทั้งนักการเมืองหลายคน อยู่ในห้องประชุมที่สโมสรกองทัพบกเพื่อช่วยคลี่คลายสถานการณ์ความขัดแย้ง ตามที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ขณะนั้นเชิญเข้าร่วมประชุม ครั้นคลี่คลายความขัดแย้งไม่ได้ พลเอกประยุทธ์ ก็ยึดอำนาจและคุมตัวพวกเราทุกคนไปขัง ผมก็พลอยฟ้าพลอยฝนถูกพลเอกประยุทธ์ จับไปขังด้วย ผมยังโกรธไม่หาย หลังจากจับพวกเราไปขังแล้วท่านก็เถลิงอำนาจมาจนทุกวันนี้

-ผมจำได้ว่า ตอนทหารคุมคุณชัชชาติ ออกไป คุณชัชชาติ ทิ้งสมุดบันทึกส่วนตัวไว้ในห้องประชุม ทหารถามว่าเป็นของใคร คนในห้องประชุมก็ไม่ทราบ ผมเป็นคนช่างสังเกตุ ผมบอกทหารว่าเป็นสมุดบันทึกส่วนตัวของคุณชัชชาติ ให้เอาไปคืนท่านด้วย คุณชัชชาติก็น่าจะได้สมุดบันทึกคืนในวันนั้น เรื่องนี้ คุณชัชชาติน่าจะขอบคุณผม ไม่งั้นสมุดบันทึกส่วนตัวหายแน่

-ผมเป็นคนนอกกทม.ไม่ได้เลือกใครหรอก แต่ก็ถือโอกาสนี้ แสดงความยินดีกับท่านผู้ว่ากทม.ท่านใหม่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: