Connect with us

News

อุทาหรณ์! หนุ่มเกิดอาการบ้านหมุน ชักเกร็ง น็อกลงไปกับพื้นท่ามกลางแดดจ้า

Published

on

สาว เล่านาที แฟนหนุ่มเกิดอาการฮีทสโตรก สลบอยู่ที่พื้น โชคดีส่งโรงพยาบาลทัน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผู้ใช้ tiktok ชื่อ khunnjinn โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า แดดเมืองไทยทำถึง=(เกือบ) ถึงตาย ห่างกันไม่ถึง 5 นาที กลับมาเห็นใจหายแว้บ อาการตามในคลิปคือบ้านหมุน เวียนหัวคุมตัวเองไม่ได้ ชัก ช็อกหมดสติ ภาพที่กลับมาเห็นน้ำลายฟูมปาก เขย่าเรียก รู้สึกตัวขึ้นมาถามว่าเราเป็นใคร ด้วยอาการเบลอจำไม่ได้ จะถอดเสื้อให้ก็ไม่ให้ถอดกว่าจะจำได้

เปลี่ยนผ้าเช็ดตัว จะพาไปโรงบาล อ้วกไปหนึ่งก๊อก เข้าห้องฉุกเฉินให้ยา ประเมินอาการ หมอให้กลับมานอนพักที่บ้าน ไม่รู้วันพรุ่งนี้มีอีกกี่วัน ดูแลตัวเองและคนที่รักกันด้วยนะคะทุกๆ คน กินน้ำบ่อยๆ เหนื่อยก็พัก ไม่ไหวอย่าฝืน ด้วยรักและหวังเหวิด ##ฮีทสโตรกมันน่ากลัว #เลิกร้อนกี่โมง

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ชายคนหนึ่งกำลังเดินอยู่กลางแดด เกิดอาการผิดปกติ หมุนตัวอยู่หลายรอบก่อนจะเซแล้วล้มลงกับพื้นและเกิดอาการชักเกร็ง แต่โชคดีที่มีคนพบเห็นนำส่งโรงพยาบาลทัน ต่อมาแฟนของผู้ป่วย เปิดเผยว่า เป็นโรคลมแดดหรือฮีทสโตรก เกิดจากอุณหภูมิร่างกายร้อนเกิน40องศาอยู่กับแดดทำงานกับแดดร้อนเกินไปร่างกายไม่สามารถขับความร้อนออกได้ทัน ทำให้สะสมอยู่ในร่างกายและดื่มน้ำไม่เพียงพอเลยน็อค

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: