Connect with us

News

ตำรวจรออะไร? ทำไมยังไม่เรียก​ “ปริญญ์” มารับทราบข้อกล่าวหา​ ผู้​เสียหายอีก​ 9​ คน​!!

Published

on

รองผบช.น.​ เผย​ จะเรียกตัว ปริญญ์ มารับทราบข้อกล่าวหาในคดีของผู้เสียหายทั้ง 9 คน ขณะนี้ต้องรอให้การตรวจสอบคำให้การของผู้เสียหายชุดนี้ทุกคนเสร็จสิ้นก่อน

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ พลตำรวจตรีไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” ออกมาแสดงความกังวล เรื่องที่อาจจะมีผู้เสียหายแฝงตัวเข้ามายุ่งเหยิงกับคดี ทำให้มองว่ามีเรื่องของการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง และทำให้รูปคดีเสียหายว่า

ล่าสุด จากการตรวจสอบข้อมูลพยานหลักฐาน และความคืบหน้าในการสืบสวนสอบสวนของ สน.ลุมพินี พบว่า ขณะนี้ยังมีพยานหลักฐานที่ต้องตรวจสอบคำให้การของผู้เสียหายชุดล่าสุด (จำนวน 9 คน) อีกเป็นจำนวนมาก รวมถึงยังมีเรื่องที่ นายษิทรา แสดงความกังวล จึงจำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลการแจ้งความ และคำให้การของผู้เสียหายทุกคนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาดทางคดีเกิดขึ้น และขอยืนยันว่า ผู้เสียหายทั้ง 14 คน ที่เข้ามาแจ้งความไว้แล้ว ยังไม่มีใครที่กลับคำให้การ หรือจะเป็นบุคคลตามที่ ทนายษิทรา พูดถึง แต่ผู้เสียหายที่จะเข้ามาแจ้งความในอนาคต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด

ส่วนเรื่องที่จะเรียกตัว นายปริญญ์ มารับทราบข้อกล่าวหาในคดีของผู้เสียหายทั้ง 9 คน ขณะนี้ต้องรอให้การตรวจสอบคำให้การของผู้เสียหายชุดนี้ทุกคนเสร็จสิ้นก่อน คาดว่าต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์ จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

ขณะที่พลตำรวจโท สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกระแสข่าวว่า มีอดีตตำรวจยศ “นายพล” พยายามเข้ามาข้องเกี่ยวกับพยานนั้น จากการตรวจสอบในตอนนี้ยังไม่พบ แต่หากมีการพบว่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวและข่มขู่พยานหรือผู้เสียหาย ก็จะดำเนินคดีโดยทันที แต่หากเป็นการแนะนำพูดคุยกับผู้เสียหายเป็นการส่วนตัวในคดี ตำรวจไม่สามารถก้าวล่วงได้ เพราะเป็นสิทธิ์ของผู้เสียหาย แต่ยืนยันว่า ผู้เสียหายทั้งหมดยังไม่มีการถอนการแจ้งความ ส่วนที่ นายษิทรา อ้างว่าไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายได้นั้น ในส่วนของตำรวจเองยังสามารถติดต่อผู้เสียหายได้ทุกราย โดยเฉพาะผู้เสียหายรายแรกที่มีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะเอาผิดผู้ก่อเหตุได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: