Connect with us

News

ตำรวจตั้งด่าน! พบรถกระบะ ขับเข้ามายังจุดตรวจ มีลักษณะท่าทางมีพิรุธ !!

Published

on

ตำรวจทางหลวง ตรวจรถต้องสงสัยขับมาที่ด่าน ท่าทางมีพิรุธ ตรวจค้น เจอปืน กระสุน พร้อมใช้งาน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง(บก.ทล.) ร่วมกันจับกุม นายนิมิตฯ  กระทำความผิดฐาน “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์”

สถานที่จับกุม บริเวณทล.41 กม.376-377 (พัทลุง-ทุ่งสง) บริเวณหน้าหน่วยฯ พัทลุง  หมู่ที่ 1 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจบริเวณที่เกิดเหตุ ต่อมาพบรถกระบะตอนเดียว ขับเข้ามายังจุดตรวจ มีลักษณะท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยว่าน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถและแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น

ผลการตรวจค้นภายในรถ พบอาวุธปืนพกสั้น ชนิดกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมซองบรรจุกระสุนอยู่ในตัวปืน จำนวน 11 นัด อยู่ในรังเพลิงจำนวน 1 นัด รวมจำนวน 12 นัด ตรวจพบซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะที่นั่ง เจ้าหน้าที่ จึงเเจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวผู้ต้องหาพร้อม ด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาขยาด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกูล ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล.สั่งการให้ พ.ต.ต.วิชัย โมฆรัตน์ สว.ส.ทล.2 กก.7 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.7 บก.ทล.

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: