Connect with us

News

เดือดอีก! อดีตแชมป์มวยไทย ท้าชก “ศักดิ์ เสื้อแดง” เดิมพัน 10 ล้าน

Published

on

เดือดอีก! อดีตแชมป์มวยไทย ท้าชก “ศักดิ์ เสื้อแดง” ประกาศขอเดิมพัน 10 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า หลังจาก นาวาเอกพิเศษยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตแชมป์มวยไทย 6 เส้นเวทีราชดำเนินและลุมพินี ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กถึงกรณี นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ศักดิ์ เสื้อแดง ก่อเหตุทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา โดยให้ข้อมูลว่า

ศักดิ์ เสื้อแดงไม่ใช่นักมวยแน่นอน เพราะตนเองนั้นรู้จักนักมวยทุกคน พร้อมบอกว่า คนที่เป็นนักมวยเขาจะไม่ไปทำร้ายผู้อื่น นอกจากไว้ป้องกันตัวหรือไว้แข่งขัน

ล่าสุดวันนี้ นาวาเอกพิเศษยอดวันเผด็จ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กอีกว่า ผมเห็นลุงคนนี้ในทีวีหลายช่อง มีข่าวว่าเที่ยวไปชกคนนั้นต่อยคนนี้ ชกลมออกอาวุธหมัดเท้าเขาศอกออกทีวี

ทีวีบางช่องออกข่าวว่าเป็นนักมวยอดีตแชมป์มวยไทยมาก่อน แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่เป็นนักมวย เพราะคนที่เป็นนักมวยจริงๆเขาจะไม่มีนิสัยอันตพาลไปชกต่อยผู้ที่ด้อยกว่าหรือผู้ที่ไม่มีทางสู้อย่างแน่นอนนอกจากมีวิชาไว้ป้องกันตัวหรือการแข่งขันเท่านั้น

ชึ่งการกระทำของลุงศักดิ์เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชนและประชาชนชาวไทยที่สร้างพฤติกรรมให้เกิดความรุนแรงในสังคม เพื่อความชัดเจนและพิสูจน์ว่าลุงศักดิ์เป็นคนจริงเป็นของจริงหรือของปลอม

ผมในฐานะประธานชมรมนักมวยไทยภาคใต้ ในวัยอายุเดียวกับลุงศักดิ์ ขอประกาศท้าลุงศัก ขึ้นเวทีมวยชกเดิมพันกันกันกับผมบนเวทีสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบ โดยเดิมพันกันหลัก10ล้าน ผมจะต่อให้คือผมชกหมัดได้อย่างเดียวแล้วให้ลุงศักดิ์ออกอาวุธมวยไทยได้ทุกอย่าง

ถ้าตัวผมชนะ ผมจะมอบเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชนคนจนๆในประเทศที่มีชีวิตที่แร้นแค้น ถ้าลุงศักดิ์เป็นคนจริงของจริงติดต่อผมมาได้เลย0984396282 วิทย์ ยอดวันเผด็จ

หมายเหตุ ผมคิดว่าคนไทยจำนวนมากอยากจะเห็นลุงศักดิ์ชกมวยไทยนะครับเพราะดูชกลมออกทีวีและไปเที่ยวชกคนนั้นคนนี้แล้วอยากดูจริงๆว่าชกมวยไทยเป็นจริงหรือเปล่า วัตถุประสงค์เพื่อสร้างสีสันและอนุรักษ์ศิลป์มวยไทยและต้องการพิสูจน์ว่าลุงศักดิ์เป็นของจริงหรือของปลอม

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: