Connect with us

News

“แม่แตงโม” ปัดโพสต์ภาพ “กระติก”

Published

on

แม่แตงโม ปฏิเสธไม่ได้เป็นคนโพสต์ภาพกระติก ปมเฟซบุ๊ก แตงโม เคลื่อนไหว

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า หลังจากที่ เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้มีการโพสต์ภาพ “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการและเพื่อนสนิทแตงโม พร้อมระบุข้อความ “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักและไว้ใจ” จนทำให้มีการคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ว่าเป็นฝีมือใคร เพราะภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

ล่าสุด นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม เปิดเผยว่า โทรศัพท์แตงโมอยู่กับแม่ แต่แม่ไม่ได้เป็นคนโพสต์ แม่ทำไม่เป็น แต่แม่เปิดภาพในเครื่องดูได้อย่างเดียว ซึ่งเมื่อเข้าที่ผ่านทนายก็ถามแม่ว่าทำหรือไม่ แม่มองว่าไม่มีประโยชน์ที่แม่จะต้องทำ ซึ่งภาพดังกล่าวก็เป็นภาพที่แตงโมและเพื่อนถ่ายกันบนเรือ แม่มองว่าน่าจะมีผู้ปรารถนาดีกับแตงโม เพราะมีคนรู้รหัสของแตงโมเยอะ เช่น แอนนา เบิรด เป็นต้น แล้วการขโมยภาพแตงโมออกไปจากเครื่องก็ไม่ใช่เรื่องยาก หรือไม่แตงโมก็อาจจะช่วยเหลือตนเองอยู่ก็ได้ แต่การที่กระติกออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตำรวจคืนโทรศัพท์แม่มาแล้ว ตรงนี้กระติกทราบได้อย่างไร อันนี้น่าสงสัย

อีกทั้งแม่เชื่อว่า อาจจะมีภาพในลักษณะนี้โพสต์เรียกร้องความยุติธรรมเกิดขึ้นมาอีกได้ เพราะตอนนี้มีการเรียกสอบปากคำคนบนเรือเพิ่มเติม เชื่อว่าอาจจะมีข้อมูลอะไรเพิ่มขึ้นมาอีก

ส่วนกรณีนายอัจฉริยะ เรียกร้องให้ตำรวจสอบเพิ่มคนบนเรือ แม่ไม่มีความคิดใดๆ แต่ก็สงสารเหมือนกันที่ออกมาเรียกร้องให้แตงโม แต่เขาไม่มีองค์กรมารองรับ และทนายเดชา ก็เตือนไม่ให้แม่โทรพูดคุยกับนายอัจฉริยะ กลัวแม่จะเดือดร้อน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: