Connect with us

News

เหิมหนัก! แก๊งวัยรุ่น อายุไม่ถึง 18 ถูกตร.ไล่จับ ขับหนี ชูนิ้วกลางใส่ตำรวจ กลางดึก !!

Published

on

กลางดึก ตำรวจไล่จับเด็กแว้น หลายคันจนมุม ทิ้ง รถหนี แต่บางคันหนีได้ ขี่ย้อนศร ชูนิ้วกลางใส่ตำรวจ อายุต่ำกว่า 18

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 20 มกราคม ร.ต.อ.ณัฐนันท์ บัวบาน รองสวป.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมกำลัง รถสายตรวจตำรวจเอเชีย เข้าตรวจสอบ บนถนนสาย เพชรเกษม 41 ท้องที่หมู่ 12 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มเด็กแว้นรวมตัวกันแข่งรถในทางและส่งเสียงดัง ซึ่งสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมากในทุกคืนวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบกลุ่มเด็กแว้น โดยรถยนต์สายตรวจติดไซไฟเรน ได้ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นคันหนึ่ง ซึ่งแตกออกมาจากกลุ่มเด็กแว้น ขับมาจนมุม เข้าไปภายในโกดังร้าง ก่อนจะทิ้งรถ วิ่งหนีหายตัวเข้าไปในป่ารก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดรถเอาไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำกลับตรวจสอบ

โดยกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นรวมตัวกันประมาณ กว่า 40 คัน ส่วนมากจะเป็นเด็กและเยาวชน อายุไม่ถึง 18 ปี โดยมีการขับ รถยกล้อโชว์เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งส่งนิ้วกลาง เยาะเย้ย ขับรถย้อนศร บีบแตรใส่เจ้าหน้าที่ ซึ่งสร้างรำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่ และเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่ถนนสายนี้จะเป็นเส้นหลัก ที่รถบรรทุกขนส่งใช้ความเร็วในช่วงเวลากลางคืน มุ่งหน้าลงไปในพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่าง ซึ่งก็เคยเกิดอุบัติเหตุมาหลายครั้งแล้ว แต่เด็กๆ ก็ไม่เคยกลัว ยังคงแว้นสร้างความรำคาญอย่างต่อเนื่อง

เจ้าหน้าที่วอน ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดในเวลากลางคืนช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพราะถ้าถูกจับ ผู้ปกครองก็มีความผิด ฐานปล่อยปละ ละเลย

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: