Connect with us

News

มีหนังสือแล้ว! กรมการปกครอง​ ออกคำสั่งถึง​ นายอำเภอคลองใหญ่​ !!

Published

on

กรมการปกครองสั่งเด้งทันที นายอำเภอคลองใหญ่ หลังถูกตำรวจกองปราบบุกจับ​ เอี่ยวเครือข่ายเบล 100 กระบอก

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ จากกรณีตำรวจกองปราบปรามได้นำหมายจับนายสุรเชษฐ์ แก้วคำ นายอำเภอคลองใหญ่ จ.ตราด ที่บ้านพัก โดยหลังเข้าควบคุมตัวแล้วได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นและค้นหาหลักฐานในบ้านพักกระทั่งได้นำตัวเข้ากรุงเทพเพื่อทำการสอบสวนในรายอีกครั้งหนึ่ง โดยสาเหตุมาจากมีส่วนพัวพันกรณีการค้าอาวุธปืนเครือข่ายเบล 100 กระบอก ซึ่งกลุ่มทุน และข้าราชการปกครองระดับนายอำเภอร่วมด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นปืนสวัสดิการของรัฐ

พลตำรวจตรีปกรณ์ มณีปกรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด เปิดเผยว่า ได้รับทราบเรื่องนี้แล้วจากการรายงานของตำรวจภูธรจ.ตราด และได้นำตัวเดินทางเข้ากรุงเทพไปแล้ว ส่วนรายละเอียดของข้อหานั้นไม่สามารถให้รายละเอียดได้ต้องไปขอที่ฝ่ายปกครองหรือทางผู้ว่าราชกรจ.ตราดที่จะทำการแถลงในเรื่องนี้เอง

ต่อมาทางอธิบดีกรมการปกครองได้สั่งย้ายนายอำเภอคลองใหญ่ไปช่วยราชการที่กรมการปกครองแล้วหลังจากได้รับรายงานข่าวแล้ว ตามคำสั่งกรมการปกครองที่ 1555/2565 เรื่องให้ข้าราชการช่วยราชการ โดยระบุว่า

“เพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๒ แห่งพระราชบัญญัติ ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. ๒๕๓๔ ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา ๑๒ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบ บริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ ๕) พ.ศ. ๒๕๔๕ จึงให้ นายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ตำแหน่ง นายอำเภอ (ผู้อำนวยการสูง) อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด ช่วยราชการที่กรมการปกครอง โดยมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ที่กองการเจ้าหน้าที่

กรมการปกครอง เป็นการประจำ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๒๒ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๕เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ ๑๙สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๕”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: