Connect with us

News

อาลัย! ทวี ไกรคุปต์ พ่อ “เอ๋ ปารีณา” เสียชีวิตแล้ว!!

Published

on

ทวี ไกรคุปต์ เสียชีวิต หลังล้มป่วยที่บ้าน จ.ราชบุรี

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.40 น. วันที่ 19 เม.ย.67 มีรายงานว่า นายทวี ไกรคุปต์ อดีต รมช.คมนาคม อดีต สส.ราชบุรี 7 สมัย  บิดาของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 85 ปี

หลังจากก่อนหน้านี้ นายทวี ล้มป่วยที่บ้านใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี กระทั่งเข้ารับการรักษาที่ห้องไอซียูสมอง โรงพยาบาลราชบุรี

สำหรับประวัตินายทวี เข้าสู่งานการเมือง ด้วยการเป็นสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ใน พ.ศ. 2518 ก่อนที่จะมาลงรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี และได้รับเลือกตั้งเป็นครั้งแรก ใน พ.ศ. 2522 ได้รับเลือกเรื่อยมา จนถึงปี พ.ศ. 2539 ส่วนการเลือกตั้งในปี พ.ศ. 2544 ได้ลงสมัครในนามพรรคไทยรักไทย ก่อนให้น.ส.ปารีณา บุตรสาวลงสมัครรับเลือกตั้ง

นายทวี เคยได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในรัฐบาลพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เมื่อปี พ.ศ. 2524 และเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในรัฐบาลนายชวน หลีกภัย เมื่อปี พ.ศ.2535

โดยผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์ยังรายงานด้วยว่า ช่วงที่ผ่านมา นายทวี ได้คอยเดินทางไปให้กำลังใจ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ รวมทั้งแกนนำพรรคก้าวไกล ในการจัดกิจกรรมในช่วงหลังๆ ที่ผ่านมา อีกทั้งนายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชาย น.ส.ปารีณา ยังได้เข้าเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: