Connect with us

News

ตำรวจตามมาจากใบปลิว!! จนพบแหล่งศูนย์รวมของการจัดการที่บ้านหลังหนึ่ง ที่เขียนว่า “บังซิ๊ก”

Published

on

ตำรวจบุกจับ นายทุนเงินกู้ ที่โฆษณาผ่านนามบัตรใบปลิวว่า “บังซิ๊ก” ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนพบแหล่งศูนย์รวมของการจัดการที่บ้านหลังหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พ.ต.อ.จารึก วรพฤทธานนท์ ผู้กำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมชุดสืบสวนเข้าสืบสวนนายทุนเงินกู้ ที่โฆษณาผ่านนามบัตรใบปลิวว่า “บังซิ๊ก” ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนพบแหล่งศูนย์รวมของการจัดการที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหรู ย่านถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง

ต่อมาได้นำหลักฐานไปขอหมายค้นจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวจับผู้ต้องหา 2 คนคือ นายทะนงศักดิ์ สังขบดินทร์ อายุ 28 ปี และนายสุทธิกาญจน์ ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 36 ปี ลูกน้องของนายทุน “บังซิ๊ก”

นอกจากนี้ยังจับกุมอีกรายคือ นายสถาพร เอี่ยมหนู อายุ 32 ปี ลูกน้องนายทุนที่ใช้นามแฝงในบัตร “บังแบม” ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เป็นคน จ.กาญจนบุรี รับว่า เป็นแค่คนรับจ้างเก็บเงินกู้ให้กับนายทุนซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร หลังเก็บเงินแล้วจะโอนเงินไปยังบัญชีปลายทางทุกวัน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นและทำการตรวจยึดหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งเอกสารลูกค้า เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเงิน บัญชีผ่านแอพพลิเคชัน เงินสด รวมทั้งนามบัตรแผ่นปลิวชี้ชวนให้กู้เงินอีกจำนวนนับพันแผ่น เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

หลังจากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ประกอบธุรกิจสินเชื่อโดยไม่ได้รับอนุญาตและปล่อยให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงิน โดยเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด และได้แจ้งสิทธของผู้ต้องหา ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเร่งสืบจับนายทุนใหญ่มาดำเนินคดีต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: