Connect with us

News

สมควรหรอ?? ร้านกัญชาเปิดใหม่ หน้าโรงเรียนเอกชนชื่อดัง เขตบางรัก

Published

on

ร้องหน่วยงานราชการ! หนุ่ม เจอร้านกัญชาเปิดใหม่ หน้าโรงเรียนเอกชน ชี้ ควรพิจารณาเป็นพื้นที่ห้ามขาย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pongsakorn Auemongoonkarn โพสต์เล่าเรื่องราว เจอร้านขายกัญชาหน้าสถานศึกษาแห่งหนึ่ง เกิดความไม่สบายใจ ขอร้องเรียนถึงหน่วยงานราชการให้มีการพิจารณาพื้นที่ห้ามขายกัญชา โดยระบุว่า

มีร้านกัญชาเปิดใหม่ หน้า ร.ร.เซนโยเซฟคอนแวนต์ สีลม ขายน้ำมันกัญชา อุปกรณ์เสพกัญชาครบชุด หน้า รร ที่มีเด็กนักเรียนไม่ต่ำกว่า 5000 คน ถึงแม้จะมีป้ายห้ามจำหน่ายเด็กต่ำกว่า 18 ปี แต่ เขตบางรัก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คิดว่า สมควรไหมครับ?

5/16 เพิ่งทราบว่า รร แจ้งเขตบางรักไปแล้ว แต่ไม่ใช่ความรับผิดชอบเขตฯ คำถามคือ ความรับผิดชอบใครอนุญาติให้เปิดหน้า รร? ถูกต้องไหม มาเปิดร้านกัญชาหน้าโรงเรียน และอาจจะมีห้องสำหรับสูบด้วย? คิดว่าคงต้องรบกวนคุณ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ช่วยแล้วครับ

ถึงแม้เด็กซื้อเสพไม่ได้แต่ ใครจะรู้ถ้ามีคนเสพเมากัญชา แล้วอาละวาดแถว รร ที่มีนักเรียน จำนวนมาก
กระทรวงสาธารณสุข
ไทยรัฐนิวส์โชว์

5/17 ล่าสุด คุณชูวิทย์ รับปากมาช่วยล่ารายชื่อเพื่อให้ร้านขายกัญชา ย้ายไปเปิดกิจการที่อื่นที่ห่างจากบริเวณโรงเรียนแล้วครับ

หน่วยราชการหายไปไหนหมด? กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงศึกษาธิการ ศธ. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ฝ่ายปกครอง เขตบางรัก

5/18 คุณชูวิทย์ นัดสื่อดูหน้าร้านวันศุกร์ เหมือนจะรู้ตัว ประกาศหยุด 2 วัน ถึงวันศุกร์

ฝากหน่วยงานราชการทั้งหลายนะครับ ถึงจะไม่มีกฏหมายรองรับ แต่ก็การออกใบอนุญาติให้ค้าขาย ก็ควรจะพิจารณาถึงสถานที่เปิดร้านบ้างนะครับ บุหรี่และเหล้ายังถูกห้ามจำหน่ายบริเวณสถานศึกษาทั้งหลาย กัญชาก็น่าจะเช่นกันนะครับ

ส่วนเจ้าของกิจการที่จะเปิดร้านประเภทนี้ก็รบกวนคิดถึงลูกหลานอนาคตของชาติบ้างนะ โดยเฉพาะถ้าเป็นร้านที่มีห้องสูบด้วย ถึงแม้ว่าจะห้ามการขายเด็กอายุต่ำกว่า18 แต่การที่เด็กๆเห็นบ่อยๆมันมีความอยากลอง และหามาลองนะ และอาจมีผู้เสพที่มีอาการเมาออกมาอาละวาดบริเวณโดยรอบได้

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: