Connect with us

News

“แขก คำผกา” เปิดเผยครั้งแรก! สาเหตุความสัมพันธ์ขาดสะบั้นกับ “ปวิน”

Published

on

“แขก คำผกา” เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้แตกหัก “ปวิน” อีกฝ่ายชวนไปกินข้าวแต่ไม่ได้ไป สุดท้ายถูกต่อว่าเห็นแก่ตัว

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นางสาวลักขณาปันวิชัย หรือ แขก คำผกา พิธีกรช่องวอยซ์ทีวี เล่าผ่านรายการ InHerEyes ถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์กับศ.ดร.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการจากมหาวิทยาลัยเกียวโตและผู้ลี้ภัยทางการเมือง ต้องยุติลง

โดยแขก คำผกา เท้าความว่า มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จนวันหนึ่งปวินโทรมาชวนไปโตเกียว อยากนัดกินข้าวกัน และกล่าวว่าการเจอกันให้เป็นความลับ แขกเลยบอกว่าให้มาที่ร้านอาหารที่แขกทำงานอยู่ เพราะแขกต้องทำงาน โดยก่อนแขกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น แขกได้เล่าให้พี่เอี่ยวหรือเอี่ยว ประทีป คงสิบ อดีตผู้อำนวยการสถานี Voice Tv ฟังเรื่องที่ปวินโทรมาชวน ซึ่งพี่เอี่ยวเตือนแขกว่า อย่าถ่ายรูปกับปวิน เพราะจะเป็นประเด็น แขกจึงพยายามเลี่ยงปวินขณะอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะกลัวจะโดนถ่ายรูปลงโซเชียล ปวินจึงน้อยใจ และเอาแขก ไปพูดต่อว่าไม่อยากเจอผู้ลี้ภัย ส่วนทางด้านแขก แค่ไม่อยากโดนถ่ายรูป เพราะกลัวฝ่ายตรงข้ามเอาไปปั่นต่อ

ต่อมาปวินได้ชวนนั่งชินคันเซ็น ซึ่งแขก คำผกา บอกว่ามันแพง ไม่มีตังค์ นับแต่นั้นความสัมพันธ์เลยขาดสะบั้นลง แขกก็ไม่ได้เจอปวินอีกเลย จนวันหนึ่งก่อนแขกกลับประเทศไทยได้เจอปวินโดยบังเอิญที่หน้าห้างแห่งหนึ่งที่เกียวโต แขกก็เรียกปวินและถามว่า ทำไมเธอโกรธอะไรฉัน ปวินก็ตอบมาว่า ก็เธอรังเกียจฉัน เห็นฉันเป็นผู้ลี้ภัย เธอมันเห็นแก่ตัว แขกจึงได้ทราบสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์จบลง

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: