Connect with us

News

สาวช็อก! เปิดมือถือแฟน เจอคลิปโชว์ของลับ มีอะไรกับคนอื่นเพียบ หนูต้องทำยังไง?

Published

on

สาวตั้งกระทู้ปรึกษาโซเชียล สามีเปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์ 18+ แอบถ่ายคลิปมีอะไรกับคนอื่น

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป ซึ่งเจ้าตัวเจอปัญหาพบว่าสามีที่คบกันมา 8 ปี เปิดแอคเคาท์ 18+ และถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น โดยระบุว่า

สวัสดีค่ะ หนูกับสามีคบกันมา8ปีแล้วมีลูก1คน ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ…..

คือเมื่อคืนหนูแอบดูโทรศัพท์สามีค่ะ เปิดดูตอนแรกก็ไม่มีอะไร ดูแชทก็ไม่ได้คุยกับใคร แต่ที่ไปเจอคือแอพทวิตเตอร์ คือก็ไม่ได้คิดอะไร พอเปิดเข้าไปดูเท่านั้นแหละค่ะ มีแต่18+ทั้งนั้น เเละเปิดข้อความดูสิ่งที่หนูเห็นก็คือ เค้าคุยกับผู้หญิงคนอื่นส่งรูปลับให้กัน แล้วมาเจอเค้านัดกันด้วย และที่สำคัญคือเค้าเอาคลิปที่เค้านัดกะหญิงอื่นมาลงทวิตด้วย แล้วมีหลายคนมาก สิ่งที่หนูเห็นคือเค้ามีอะไรกับคนอื่น หนูต้องรู้สึกยังไง

พอหนูถามเค้า เค้าก็มีแต่ขอโทษๆ เค้าบอกว่าเราคบกับมานานมันก็มีเบื่อบ้าง แล้วเวลาเค้านัดมีอะไรกับคนอื่น พอเค้ากลับมาเค้าจะมีอารมณ์มากขึ้น หนูไม่รู้จะพูดยังไง เค้าคือสามีที่ดี คือพ่อที่ดี ทำงานเก่ง หนูรักเค้ามาก จนไม่อยากเสียเค้าไป แต่สิ่งที่เค้าทำกับหนู ทำไมหนูกลับเห็นใจเค้า ซึ่งหนูก็มีส่วนผิดจริงๆมั้งคะ หนูแทบจะไม่ได้มีอะไรกับเค้า มัวแต่เลี้ยงลูกทำงาน ซึ่งเค้าดูแลหนูทุกอย่างต้องการอะไรก็ทำให้หมด ต่างกับหนูที่ปล่อยปะละเลยเค้า หนูควรทำอย่างไรดีคะ เสียใจกับตัวเองมากกว่า และโกรธตัวเอง

กระทู้ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้คำแนะนำหลากหลาย เช่น อย่ามัวแต่โทษ โกรธตัวเองเลยครับ สามีถ้าเขาเป็นคนดีจริงๆเขาคงไม่ทำเรื่องแบบนั้นหรอกนะ, ประเด็นแรก เค้าใส่ถุงยางทุกครั้งไหม ควรไปตรวจหาเชื้อ hiv ครับ, +1 รักตัวเองบ้างค่ะ เขาเห็นแก่ตัวมาก ระวังติดโรค, คนที่ผิดมักจะพูดให้ตัวเองไม่ผิด แต่ผลักความผิดมาให้คนอื่นมากกว่า, ถ้าเขาดีจริง รักคุณ เขาไม่ทำแบบนี้หรอ

ต่อมาเจ้าของกระทู้ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม โดยระบุว่า ขอบคุณทุกความคิดเห็น และคำเเนะนำนะคะ ถามว่าหนูไม่สวยไม่ดูแลตัวเองหรอ? :ดูแลตลอดค่ะ อายุยังไม่เยอะแต่งตัวแต่งหน้าค่ะ จดทะเบียนไหม :ไม่ได้จดค่ะ และจะไปตรวจโรคอยู่ค่ะ เพื่อความสบายใจของเรา แล้วจะเอายังไงต่อกับชีวิตคู่ ? เอาตรงๆนะคะ ตั้งแต่คบกันมาเค้าไม่เคยทำให้หนูเสียใจเลย หนูอยุ่กับเค้าคิดว่าเค้าดีที่สุด อุ่นใจที่อยู่ด้วย แต่8ปี

หนูก็ไม่รู้ว่าเค้าทำมานานหรือยัง คุยกันแล้วเค้าร้องไห้บอกรู้สึกผิด เค้าจะขอแก้ตัวใหม่ แต่หนูก็ได้อ่านทุกความเห็นแล้ว ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ หนูยังอยู่กับเค้า แต่ใช่ว่าหนูจะไว้ใจเค้าเหมือนเดิม และเราก็ตกลงกันแล้วค่ะ อย่าว่าหนูโง่เลยนะคะ แต่หนูไม่มีครอบครัวให้กลับไปแล้ว หนูพึ่งเค้ามาตลอด เค้าก็รับปากจะไม่ทำแล้ว ลบทุกสิ่งทุกอย่างไปหมดแล้ว หนูก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษที่ตั้งคำถามแบบนี้ด้วย เพระาความไม่สบายใจของหนู หนูทำอะไรไม่ถูก ร้องไห้อยู่คนเดียว หนูขอบคุณและขอโทษนะคะ

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: