Connect with us

News

รอดยาก! บิ๊กโจ๊ก ล็อกเป้าเอาผิดตำรวจ คลุมหัวลุงเปี๊ยกแล้ว!! หลังถูกชี้ตัวเป็นตำรวจ สภ.อรัญฯ ขาไม่ดี

Published

on

บิ๊กโจ๊ก เจอตัวตำรวจคลุมถุงดำลุงเปี๊ยก หลังลุงชี้ตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขาขาด เผย หลังจากนี้ต้องสอบสวนผู้บังคับบัญชาว่ารู้เห็นหรือไม่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันนี้(18 ม.ค.67) จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดปทุมธานี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมประชุมและสอบปากคำนายปัญญา คงแสนคำ อายุ 56 ปี หรือลุงเปี๊ยก สามีนางบัวผัน ตันสุ อายุ 47 ปี ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน จ.สระแก้ว ได้ให้ลุงเปี๊ยกชี้รูปภาพถ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้ถุงดำคลุมหัว แล้วก็บังคับให้ถอดเสื้อตากแอร์นั้น

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.กล่าวว่า เวลานี้คณะตำรวจสอบสวนจากจังหวัดสระแก้ว ได้สอบปากคำลุงเปี๊ยก ซึ่งจากการสอบปากคำทางลุงเปี๊ยก ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ขณะที่อยู่ในห้อง นั้น ทางลุงเปี๊ยกก็อยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่ขาขาด กระทำโดยการให้ถอดเสื้อผ้าให้หนาวเย็นอยู่ในห้องแอร์ บังคับให้รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าป้าบัวผัน และก็คลุมถุงดำ ส่วนการล่ามโซ่นั้นไม่มี

ซึ่งขณะนี้ทางลุงเปี๊ยกได้ชี้ตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนที่กระทำแล้ว เพราะตนเองสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.อรัญประเทศ ส่งรูปปัจจุบันมาให้ และก็เอารูปเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเรียงกัน ซึ่งทางลุงเปี๊ยก ก็ชี้เจ้าหน้าที่ตำรวจหนึ่งคนที่ขาขาด ซึ่งในวันนี้ก็จะมีผู้กระทำผิด คือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย ซึ่งตนเองคุยกับ ผบช.ภ.2 ก็ได้ความว่า ขณะนี้ได้ตั้ง รอง ผบช.ภ.2 เป็นประธานในการสอบปากคำ ซึ่งก็ต้องไปสอบต่อว่า รอง ผกก.นั้นรู้ตอนไหน ถ้ารู้ขณะกระทำ ก็ต้องร่วมกัน หรือถ้ารู้หลัง ว่ามีการกระทำแบบนี้เกิดขึ้นแล้วไม่ทำอะไรเลย ก็เป็นเรื่องการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

ส่วนคลิปเสียงนั้น ต้องไปสอบดูว่า รอง ผกก.คนนี้เป็นใคร และผู้บังคับบัญชารู้เห็นด้วยไหม การกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ก็เป็นการบังคับให้ลุงรับสารภาพข้อเท็จจริงเป็นยังไง ส่วนรายละเอียดลึกๆ นั้น อยู่ในชั้นสอบสวน คนไหนทำผิด เนื้อไหนร้ายต้องตัดทิ้ง

ส่วน ผกก.นั้นต้องทราบเรื่องทั้งหมด เพราะได้แต่งตั้งให้มากำกับโรงพักแล้ว ซึ่งที่อยู่ในห้องนั้นมีตำรวจกับลุงเปี๊ยก ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้อยู่ในชุดสืบสวน

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: