Connect with us

News

รักษาหัวใจของผมดวงนี้ให้หน่อย ผมจะได้แข็งแรงในการทำเพื่อประเทศชาติ

Published

on

นายกฯ ลงพื้นที่ชลบุรี อ้อนคนชลบุรี ขอฝากหัวใจไว้กับชาวชลบุรีแล้วกัน รักษาหัวใจของผมดวงนี้ให้หน่อย ผมจะได้แข็งแรงในการทำเพื่อประเทศชาติ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ภายหลังตรวจเยี่ยมโครงการ Factory sandbox แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าว ขอบคุณภาคเอกชน บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ ยืนยันว่าจะดูแลผู้ประกอบการ สถานประกอบการขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ให้ดีที่สุดและจะเพิ่มการลงทุนเพิ่มขึ้น โดยจะสนับสนุนคำนึงถึงการลงทุนด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม ยืนยัน พร้อมทำงานร่วม ส.ส. เดินหน้าพลิกโฉมประเทศไทย

นอกจากนี้ นายกฯ ได้กล่าวขอบคุณกำลังใจจากชาวชลบุรีในการทำงานเพื่อประชาชน “ขอฝากหัวใจไว้กับชาวชลบุรีแล้วกัน รักษาหัวใจของผมดวงนี้ให้หน่อย ผมจะได้แข็งแรงในการทำเพื่อประเทศชาติ ผมยืนยัน ดูแลข้าราชการทุกคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ดูแลให้ความเป็นธรรมทุกคนให้ข้าราชการมีการริเริ่มมีวิสัยทัศน์ที่ดี สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่กำหนดมา หากสิ่งไหนยังทำไม่ได้จะนำไปแก้ไขต่อไป

วันนี้ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มกำลังใจที่มีให้ ผมจะทำให้คนไทยมีความสุขให้ได้ ก็ต้องใช้เวลามากพอสมควรเพราะปัญหาเราเยอะ ขอบคุณรวมถึงสื่อมวลชนด้วย ไม่ได้หมายความว่าจะวิพากษ์วิจารณ์ผมอะไรไม่ได้เลย แต่ขอให้เป็นไปตามสมควร อย่าสร้างความขัดแย้งเลย”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: