Connect with us

News

ในมหาลัยยังโดน! ชมรมดนตรีสากล ม.เกษตรฯ โดนคุกคาม! ออกประกาศเข้มงวด ห้ามสมาชิกเดินกลับบ้านคนเดียว โดยเฉพาะน้องผู้หญิง

Published

on

ชมรมดนตรีสากล ม.เกษตรฯ แถลงมาตรการดูแลสมาชิกในชมรม หลังถูกคุมคามจากบุคคลภายนอก

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567 เพจเฟซบุ๊กชมรมดนตรีสากลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือ KU Band ออกแถลงการณ์สำคัญ โดยระบุว่า

เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มีสมาชิกของชมรมดนตรีสากลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(KU BAND) ซึ่งเป็นนิสิตปัจจุบันของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(บางเขน) ถูกคุกคามจากบุคคลภายนอกมหาวิทยาลัย

ทางชมรมไม่ได้เพิกเฉยต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทางคณะกรรมการบริหารชมรม (ปี4) ไม่ได้นิ่งนอนใจแม้แต่น้อย ได้เริ่มประสานงานรวมถึงรีบดำเนินการแก้ไขทันที

ชมรมดนตรีสากลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KU BAND) ได้มีการประสานงานและร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยรวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และกำชับดูแลการดำเนินงานของชมรม เพื่อรีบป้องกัน ดังนี้

  • KU Band กำชับเรื่องการกลับบ้านมากขึ้น โดยห้ามให้สมาชิกเดินกลับบ้าน หรือเดินไปบริเวณอื่นห่างจากแบนด์คนเดียว โดยเฉพาะน้องผู้หญิง
  • เมื่อส่งเพื่อนถึงหน้าบ้านหรือหน้าหอแล้ว รอให้เพื่อนเข้าที่พักเรียบร้อยก่อนจึงแยก
  • เมื่อร่วมกิจกรรมเกินเวลา 21:30น. เบิกค่ารถจากชมรมได้ ซึ่งได้ทำอยู่แล้วและให้ดำเนินต่อ
  • บริเวณอาคารอวบ เหมะรัชตะ ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้ามาใช้ หากมีความจำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษรและได้รับการยินยอมแล้วเท่านั้น
  • แจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลงานกิจกรรม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสาน รปภ.ของมหาวิทยาลัยเพื่อคอยช่วยเหลือ และให้เบอร์กับชมรมมาเพื่อให้ประสานได้ทันทีหากเกิดเหตุน่าสงสัย รวมทั้งส่งคลิปรถและบุคคลต้องสงสัยให้แล้ว
  • รองอธิการฯ ได้ทราบเรื่องราว เป็นห่วง และติดตามอย่างใกล้ชิด หากนิสิตติดขัดให้ประสานไปได้
  • หากสมาชิกมีความไม่สบายใจ และมีความต้องการอื่นเพิ่มเติมให้มาคุยกับกรรมการบริหาร (ปี 4) ได้เป็นการส่วนตัว หรือที่อาจารย์ที่ปรึกษาได้ทุกกรณี

ทางชมรมดนตรีสากลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KU BAND) มีความวิตกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก โดยได้จัดให้มีมาตรการความปลอดภัยที่แน่นหนาเพิ่มขึ้นโดยทันทีแล้ว และพร้อมน้อมรับคำแนะนำเพื่อนำมาเพิ่มเติมต่อไป

ขอบพระคุณทุกท่านครับ

วทัญญู หัฐบูรณ์
ประธานชมรมดนตรีสากลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: