Connect with us

News

แฉ! ผอ.โรงเรียนขอเคลียร์คดี​ กับอัจฉริยะ​ หลังจับได้มีครูอนาจารเด็ก​ 11​ ปี​ นาน​ 3​ ปี!!

Published

on

อัจฉริยะ​ แจ้งความตำรวจ​ หลังครูโรงเรียนเอกชนดัง อนาจาร นักเรียนชาย วัย 11 ปีในห้องน้ำ นานกว่า 3 ปี​ แถม​ผอ.ยังช่วยขอเคลียร์คดี​

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ เมื่อวันที่ 15 ต.ค.64 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำนักเรียนชายอายุ 11 ปีขวบ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ที่ถูกครูโรงเรียนเอกชนชื่อดัง กระทำอนาจารในห้องน้ำโรงเรียน เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับครูคนดังกล่าว ที่ทำการลวงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่ปี 2561-2564

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า พา ด.ช. อายุ 11 ขวบ เข้าแจ้งความเอาผิดครูผู้ชายในโรงเรียนดังกล่าว หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 3 ปี กระทั่งภายหลังทนไม่ไหว นำเรื่องมาเล่าให้พี่สาวและครอบครัวฟัง จนครอบครัวประสานขอความช่วยเหลือ ในการนำมาสู่การแจ้งความในครั้งนี้ เบื้องต้นจากการสอบถามพฤติกรรมของครูรายนี้ มักจะเข้ามาชักชวนเด็กผู้ชายเข้าไปในห้องน้ำ และกระทำอนาจาร จากนั้นจะปล่อยเด็กออกไป ซึ่งครูรายนี้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง มีผู้เสียหายเป็นเด็กชายไม่ต่ำกว่า 5 ราย เป็นเด็กชายตั้งแต่ชั้น ป.3-6 ภายหลังเกิดเหตุเด็กได้มีเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง แต่เนื่องจากไม่มีพยานหลักฐาน จึงไม่สามารถดำเนินการเอาผิดกับครูรายดังกล่าวได้ ทำให้ได้แต่พยายามเฝ้าระวัง ไม่ให้ครูผู้ก่อเหตุนำเด็กไปกระทำอนาจารอีก

นอกจากนี้เวลาครูรายนี้เข้าใกล้ เด็กจะเกิดความหวาดกลัว จะขอให้ครูประจำชั้นมานั่งข้างๆ ซึ่งปัจจุบันครูรายนี้ยังทำการสอนตามปกติ ไม่ได้มีการยุติบทบาทหรือบทลงโทษใด อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้น ทางผู้บริหารโรงเรียนแห่งนี้ได้ติดต่อขอเคลียร์คดี แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะตนไม่มีนโยบายให้ยอมความ และคดีนี้เป็นคดีเกี่ยวกับเยาวชนไม่สามารถยอมความได้ และถ้าทางผู้บริหารโรงเรียนยังทำแบบนี้ จะดำเนินคดีกับผู้บริหารเช่นกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: