Connect with us

News

โพสต์สีส้ม! เจนนิเฟอร์ คิ้ม ลั่น ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว ฝากถึงผู้ใหญ่ ผมหงอกก็มีไว้ให้คนไหว้..ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน!!

Published

on

คอมเมนต์กันสนั่น! เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์สีส้ม ฝากถึงผู้ใหญ่ ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า 16 พ.ค.66 เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้อง พิธีกรดัง ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นทางการเมือง ขณะสังคมกำลังเกิดประเด็นการโหวตเลือกนายกฯ หลังพรรคก้าวไกล ที่นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ คะแนนชนะการเลือกตั้ง 2566 โดยระบุว่า

“ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่…ผูกอู่ตามใจผู้นอน…ประเทศชาติถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการและความเป็นอยู่ของประชาชน….บ้านเมืองต้อง”ก้าวไปข้างหน้า”ไปหาความเจริญ….อะไรดีก็ทำให้มันดียิ่งๆขึ้น…อะไรไม่ดีก็ค่อยๆปรับเปลี่ยนกันไปให้มันเข้ากับผู้คนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นแก่และเข้ากับปัจจุบันทันเหตุการณ์….

การดูถูก…ก่นด่า….ขัดขวางทำให้ล่าช้าโดยกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็งรังแต่จะเสียเวลาเสียความน่าเคารพ..เสียผู้ใหญ่….และผมหงอกก็มีไว้ให้คนไหว้..ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน!!…บางทีบ้านเมืองไม่คืบไม่ศอกก็เพราะหัวหงอกที่ยึดมั่นถือมั่นและกลัวตัวเองจะไม่สำคัญ!!….ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว

การขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย”คนรุ่นใหม่”ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เข้าใจคนทุกรุ่นทุกวัย….เมื่อได้คนที่ถูกใจแล้วก็ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย….”ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา!!” ผลที่ออกมา…กูตายตาหลับละค่า”

โดยมีทั้งคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับโพสต์ดังกล่าว เช่น แม่!!!!!! กรี๊ดๆๆๆๆๆ ไป ล้านบ้านแล้ว , รักที่สุดเลย เป็นแม่ที่น่าเคารพรักที่สุด , ใช่แล้วค่ะเราเลือกแล้วเราอยากเห็นประเทศก้าวไปข้างหน้าไม่ใช่ย่ำอยู่กับแบบนี้ , นี่ใช่เจ๊คิ้มคนเดียวกันกับที่ผมเคยรู้จักหรือปล่าวครับ เป็นต้น

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: