Connect with us

News

ปวิน โกรธจัด! ประเทศเหี้ยนี้มีคนตายเพราะอุดมการณ์มากเกินไปแล้ว ลั่นถึงพวกแบก เค้าตายสมใจมึงแล้ว

Published

on

ปวิน โพสต์เดือด หลังบุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิต ฝากถึงคนซ้ำเติม ถึงจะไม่เห็นด้วย ไม่ควรมองการตายเป็นเรื่องน่าถากถาง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณีการเสียชีวิตของนางสาวเนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง ทะลุวัง ผู้ต้องขังคดีทางการเมือง เมื่อเวลา 11.22 น. วันที่ 14 พฤษภาคม

ล่าสุด ศ.ดร.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการจากมหาวิทยาลัยเกียวโต โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

นี่ต้องลดความโกรธและคุมสติอย่างมากในการเขียนโพสต์นี้ เรื่องบุ้งตาย แม้พวกคุณจะไม่เห็นด้วยกับวิธีการของเค้า แต่การซ้ำเติมการตายของบุ้งนี่แม่งโคตร inhumane นี่แม่งโคตรต่ำช้า barbaric ป่าเถื่อน เพราะบุ้งมันก็แค่นักกิจกรรมคนหนึ่งที่เลือกวิธีการประท้วงแบบนี้ บุ้งไม่ได้ไปฆ่ๅพ่อแม่พวกมึง และในที่สุดเค้าก็จบชีวิตของเค้าเอง คืองงว่า คนที่มองการตายของเค้าเป็นเรื่องน่าถากถาง น่าหัวเราะเยาะ คือเพื่ออะไร?

ประการที่ 2 เคสบุ้งเป็นอีกเคสที่ชี้ว่า ยังมีคนในโลกนี้ที่พร้อมตายเพราะอุดมการณ์ นี่แหละค่ะ ที่พิสูจน์ว่า อุดมการณ์แม่งแดกได้ แม่งเป็นน้ำหล่อเลี้ยงขีวิต เหมือนลุงนวมทอง ที่เมื่อไม่มีน้ำหล่อเลี้ยงชีวิตนี้แล้ว ก็ขอตๅยซะดีกว่า ดังนั้น เลิกพูดนะคะว่าไม่มีใครตๅยเพื่ออุดมกรณ์ ​เอาจริงๆ ประเทศเหี้eนี้มีคนตๅยเพราะอุดมการณ์มากเกินไปแล้ว

และประการสุดท้าย ขอสาปส่งอีพวกนายแบก นางแบก พวกจังไรนอกแถว ที่เคยหัวเราะเยาะเด็กเหล่านี้ว่า ไม่ได้อดอาหารจริง ทำไมอดแล้วยังไม่ตๅยสักที นี่แหละค่ะ เค้าตๅยสมใจมึงหรือยัง แล้วเลิกพูดนะคะว่าเด็กพวกนี้แม่งถูกจ้างมาให้อดอาหารเพื่อต่อต้านระบอบ ไม่มีใครยินดีถูกจ้างมาเพื่อตๅยค่ะ มึงจะแบกเหี้eอะไรของมึงก็แบกไป แต่ขอให้เหลือความเป็นคนบ้าง อีพวกสัสนรก

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: