Connect with us

News

บิ๊กโจ๊ก ไปคุมม็อบ! หน้าทำเนียบ แต่…เจอม็อบกรี๊ดใส่ “บิ๊กโจ๊ก หล่อจังเลย”

Published

on

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไปคุมม็อบ คปท.ชุมนุมค้างคืน เจอรุมกรี๊ดชม’หล่อจัง’ เจ้าตัวลั่น ไม่หนักใจม็อบ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ที่บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้ามาตรวจสถานที่ชุมนุม โดยขอให้กลุ่ม คปท. ประสานงานขออนุญาตใช้พื้นที่ถูกต้อง เป็นไปตามกฎหมาย พร้อมขอให้แกนนำ ไม่นำมวลชน หรือสิ่งของวางกีดขวางการจราจร 

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติบอกว่า เท่าที่ดูก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย คาดการณ์จำนวนผู้ร่วมชุมนุมอาจจะไม่ถึง 100 คน แต่อาจจะมีเข้ามาเพิ่มเติมในวันเสาร์และอาทิตย์  ซึ่งต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้ง 

“อย่างไรก็ตามจะให้พื้นที่บริเวณทางเท้าเท่านั้น ไม่ลงมากีดขวางทางจราจรเพราะจะกระทบสิทธิ์ของประชาชนที่สัญจร”

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า สำหรับการดำเนินการของตำรวจมีการจัดกำลังดูแลความเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านสุขา  โดยในวันพรุ่งนี้ที่ทำเนียบรัฐบาลมีการจัดกิจกรรมวันเด็ก ยังไม่มีความกังวลอะไร เพียงแต่จะต้องพูดคุยกับผู้ชุมนุมเรื่องการใช้เสียง ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เสียงช่วงเวลาที่มีกิจกรรมของรัฐบาล

ทั้งนี้ภายหลังให้สัมภาษณ์พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับนายพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่ม คปท. สอบถามความเรียบร้อยในการจัดกิจกรรม ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันเสร็จ ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมทยอยเข้ามาขอถ่ายรูปกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และตะโกนชื่นชมว่า “บิ๊กโจ๊ก หล่อจังเลย”

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: