Connect with us

News

ดูบอล​ แมนยูฯ​-ลิเวอร์พูล​ ไม่ได้​ AIS​ จะชดเชยอย่างไร?? มีคำตอบแล้ว!!

Published

on

AIS​ ขออภัย และขอชดเชยลูกค้า เยียวยากรณีการถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ผ่านทาง AIS PLAY ที่มีปัญหาขัดข้อง

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ จากกรณีการถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ผ่านทาง AIS PLAY แต่กลับเกิดปัญหาระบบล่มทั้งในเว็บไซต์และแอพพลิเคชันมือถือ รวมไปถึงกล่อง AIS PLAY BOX ตั้งแต่ช่วงต้นเกมในเวลา 20.00 น. จนทางเอไอเอสต้องแถลงขออภัยในความไม่สะดวก ตามทีได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เอไอเอส ได้เปิดเผยสเตทเม้นท์ ฉบับที่ 2 ขออภัย และขอชดเชยลูกค้า เยียวยากรณีการถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ผ่านทาง AIS PLAY ที่มีปัญหาขัดข้อง

เอไอเอส ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการรับชมการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 65 เนื่องจากมีลูกค้าให้ความสนใจเข้ารับชมเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น และขอชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ โดย

1. ลูกค้า AIS Fibre ยกเว้นค่าบริการ AIS Playbox และค่าบริการคอนเทนต์ 1 วัน พร้อมทั้งฟรีค่าบริการอินเทอร์เน็ต 1 วัน

2. ลูกค้ามือถือ ที่สมัครแพ็กเกจ AIS Play Premium ยกเว้นค่าบริการ แพ็กเกจ AIS Play Premuim 1 วัน และ มอบอินเทอร์เน็ต 10 GB ใช้งานนาน 1 วัน หรือ ในกรณีใช้แพ็กเกจ Unlimited มอบค่าโทร จำนวน 100 นาที

3. ลูกค้ามือถือที่ใช้บริการ Application AIS PLAY มอบ อินเทอร์เน็ต 10 GB นาน 1 วัน หรือ ค่าโทร 100 นาที ในกรณีที่ใช้แพ็กเกจ Unlimited

โดยบริษัทฯ จะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยเร็วที่สุดต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่ลูกค้าได้รับ มา ณ ที่นี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: