Connect with us

News

ยุคนี้!! ยุคคนโกงปราบรัฐธรรมนูญ ไม่ใช่ รัฐธรรมนูญปราบโกง!!

Published

on

“ชวน” ห่วง คอร์รัปชันระบาดหนัก ชี้เป็นยุค “โกงปราบรัฐธรรมนูญ” ไม่ใช่ รัฐธรรมนูญปราบโกง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ที่ จ.เพชรบุรี นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดเพชรบุรี โดยสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ที่วัดมหาธาตุวรวิหาร และรับพรจากเจ้าอาวาส พระครูวาทีวรวัฒน์ จากนั้นจึงเดินทักทายประชาชนและขึ้นรถแห่ พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 เบอร์ 7 นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 3 เบอร์ 7 นายอรรถพร  พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ ตระเวนในตลาดเทศบาลเมืองเพชรบุรี มีประชาชน ให้การต้อนรับมอบดอกไม้พวงมาลัยผลไม้ข้าวแช่ ขนมหวานเมืองเพชร เป็นกำลังใจตลอดเส้นทาง

โดยนายชวน หลีกภัย กล่าวปราศรัยว่า สมัยที่เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยแรก พร้อมกับนายอลงกรณ์ พลบุตร ได้รับเลือกเป็น ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ครั้งแรก ได้ส่งเสริมจังหวัดเพชรบุรี เป็นเขตส่งเสริมการลงทุนพิเศษเขต 3 ทำให้มีการลงทุนมีการสร้างงานสร้างอาชีพเกิดขึ้นอยากมากในเพชรบุรี ตลอดจนการสร้างสะพาน ข้ามปากอ่าวบางตะบูนเกิดถนนคลองโคน-ชะอำ เป็นประโยชน์ต่อการเดินทางและการท่องเที่ยว ชายฝั่งทะเลเพชรบุรี ช่วยพัฒนาเศรษฐกิจ

นับแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้ นอกจากนี้ยังช่วยเด็กไทยนับล้านคนให้มีโอกาสทางการศึกษา ด้วยกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ ได้ริเริ่มในจำนวนนี้มีลูกหลานเพชรบุรีกว่า 3 หมื่นคนด้วย รวมทั้งการที่ตนได้ริเริ่มดำเนินการให้มีเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเด็กนักเรียนได้ดื่มนม มีอาหารกลางวันรับประทาน

นายชวน ได้แสดงความห่วงใย ต่อปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็น “รัฐธรรมนูญปราบโกง” แต่จริง ๆ กลับเป็นยุค “โกงปราบรัฐธรรมนูญ”

ซึ่งประชาชนร่วมแก้ไขปัญหาคอร์รัปชัน ได้โดยสนับสนุนนักการเมืองที่สุจริตมีความซื่อสัตย์ จึงขอให้ช่วยเลือก นายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 เบอร์ 7 ดร.กัมพล สุภาแพ่ง ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 2 เบอร์ 7 นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 3 เบอร์ 7 และพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26

#เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: