Connect with us

News

แจ้งจับนายคนนี้! หลอกลูกสาววัย 16 ไป ข่มขืนหลายครั้ง แถมข่มขู่ลูกจนกลัว! กองปราบจับได้แล้ว

Published

on

กองปราบรวบ นายเอ ลวงสาววัย 16 อ้างพาไปขับรถเล่น แต่กลับพาไปขืนใจ และข่มขู่ทำต่อเนื่อง หลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายเอ (นามสมมติ) เยาวชนอายุ 16 ปี ในความผิดฐาน  “ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร ” โดยจับกุมได้ที่  หน้าบ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่  ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่  29 ก.ค.2566 ผู้กล่าวหาได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ นายเอฯ ซึ่งเป็นเยาวชน (ผู้ต้องหา) ได้มาล่อล่วงลูกสาวของผู้กล่าวหาออกจากบ้านไป เมื่อลูกสาวของผู้กล่าวหากลับมาถึงบ้าน ก็เห็นว่าลูกสาวเริ่มมีอาการซึมผิดปกติ

จึงซักถามจนทราบความจริง ว่าลูกสาวได้ถูก นายเอฯ ผู้ต้องหา ซึ่งรู้จักกันทางโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์มหนึ่ง ได้มาตีสนิทและชักชวนออกไปนั่งรถเล่น ก่อนที่ผู้ต้องหาจะพาลูกสาวไปบ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

โดยอ้างว่าลืมของไว้และได้พาตนเข้าไปในบ้าน จากนั้นก็ใช้กำลังข่มขืน 1 ครั้ง โดยลูกสาวไม่กล้าเล่าเรื่องราวกับใคร ก่อนจะบอกอีกว่า หลังจากนั้น ผู้ต้องหาได้มาดักรอลูกสาวผู้กล่าวหาหน้าหมู่บ้าน มิหนำซ้ำยังข่มขู่ และบังคับพาไปกระทำอนาจารอีกหลายครั้ง

เมื่อทราบเรื่องผู้กล่าวหา จึงได้พาลูกสาวซึ่งเป็นเยาวชนเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ก่อนที่จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานนำไปสู่การขอศาลออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.1 บก.ป. จึงได้ติดตามสืบสวน และวางแผนเข้าจับกุม นายเอ ฯ ผู้ต้องหารายนี้ ก่อนจะเจอตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวและหมายจับเข้าจับกุมตัวทันที  ก่อนดำเนินการแจ้งให้ญาติและผู้ปกครองของผู้ต้องหาทราบ เนื่องจากเป็นเยาวชน พร้อมกับนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินการสอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: